Khoe video tập gym chăm chỉ, Văn Lâm khiến fan hâm mộ "bỏng mắt" với thân hình 6 múi cực phẩm


Chủ nhật, 16/02/2020 | 12:15


Cùng sự kiện

Việc ăn uống hợp lý, tập luyện khoa học đã giúp Văn Lâm sở hữu thân hình 6 múi cực phẩm.

Để có thể trạng tốt nhất trước mỗi mùa giải, thủ thành Đặng Văn Lâm thường đầu tư khá nhiều vào tập gym. Việc ăn uống hợp lý, tập luyện khoa học đã giúp Văn Lâm sở hữu thân hình 6 múi cực phẩm.

Văn Lâm đăng ảnh cùng HLV Jam Ashrapov sau khi hoàn thành chặng bơi 1250m.

Sau một quãng thời gian nghỉ dài, Văn Lâm và các đồng đội tại Muangthong đã chính thức bước vào mùa giải 2020. Để chuẩn bị cho những trận đấu đầy cam go, không chỉ tập luyện trên sân cỏ, thủ thành sinh năm 1993 còn đầu tư mạnh vào việc tập gym để có được thể trạng hoàn hảo nhất.

Văn Lâm đã thuê riêng HLV Jam Ashrapov, mời ông sang Thái kèm cặp sát sao để việc tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

Mỗi khi tập luyện cùng HLV Jam Ashrapov, Văn Lâm cũng rất chăm chỉ khoe thân hình 6 múi cực phẩm của mình lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, người hâm mộ được dịp "bỏng mắt" khi thủ thành người Nga gốc Việt đăng tải tấm hình kỷ niệm cùng "Jam coach" sau khi hoàn thành bài tập bổ trợ 1250m bơi. Việc ăn uống hợp lý, tập luyện khoa học đã giúp Văn Lâm sở hữu thân hình 6 múi cực phẩm.

Thủ thành Văn Lâm đam mê tập gym để nâng cao thể trạng.

Ở đầu mùa giải 2019, Văn Lâm cũng từng có động thái tương tự. Có thể nói thủ thành này luôn biết cách chuẩn bị chu đáo nhất cho bản thân trước những thử thách mới.

Sau trận thua ngược 1-2 của SC Muangthong United trước tân binh BG Pathum United ở trận mở màn Thai League 2020, ở vòng đấu tới, Muangthong sẽ được trở về chơi trên sân nhà. Đối thủ của Văn Lâm và các đồng đội sẽ là Bangkok United - một đội bóng tương đối "khó chơi".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-video-tap-gym-cham-chi-van-lam-khien-fan-ham-mo-bong-mat-voi-than-hinh-6-mui-cuc-pham-a311852.html