King's Cup 2019: HLV Curacao nói gì về Việt Nam trước trận chung kết?


Thứ 6, 07/06/2019 | 11:15


HLV Curacao đã tìm hiểu kỹ về đối thủ trong trận chung kết King's Cup và cho rằng các cầu thủ Việt Nam "đang chơi thứ bóng đá rất đẳng cấp".

HLV Curacao đã tìm hiểu kỹ về đối thủ trong trận chung kết King's Cup và cho rằng các cầu thủ Việt Nam "đang chơi thứ bóng đá rất đẳng cấp".

HLV trưởng ĐT Curacao. Ảnh: VOV

Cucarao đang là đội bóng được đánh giá cao nhất tại King's Cup 2019. Nhẹ nhàng đánh bại Ấn Độ 3-1 trong trận mở màn, Curacao sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận chung kết.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Remko Bicentini của Curacao dành nhiều lời tôn trọng cho đối thủ Việt Nam. HLV Bicentini cho biết mình đã quan sát tuyển Việt Nam trong trận thắng Thái Lan hôm 5/6 và nghĩ rằng "Những chiến binh sao vàng" là một đội bóng đầy năng lượng.

“Việt Nam là một đội tuyển mạnh mẽ. Các cầu thủ của họ đang chơi thứ bóng đá rất đẳng cấp.

Tôi đã xem trận đấu của Việt Nam và Thái Lan. Việt Nam thực sự là một đội bóng chất lượng, với những cầu thủ giỏi, chúng tôi sẽ chuẩn bị ở mức cao nhất cho trận chung kết sắp tới.

Tất nhiên, Chúng tôi biết mình phải làm gì. Nhìn chung, ở các trận đấu đều có sự chuẩn bị như nhau, hy vọng các cầu thủ Curacao có thể chơi tốt và giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam” - HLV Remko Bicentini cho biết.

Ông Bicentini khẳng định, Curcao đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. “Chúng tôi là đội bóng mới tham dự King’s Cup 2019. Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với mọi đối thủ như nhau. Mục tiêu của Curacao dĩ nhiên là cúp vô địch” - HLV Curacao nhấn mạnh.

Hiện ĐT Curacao đang ở vị trí 82 trên BXH FIFA. Theo thống kê từ Transfermarkt, giá trị của đội hình Curacao hiện tại cao gấp 9 lần so với đội tuyển Việt Nam.

Curacao là một đội tuyển châu Mỹ nhưng hầu hết cầu thủ của họ chơi bóng tại Hà Lan. Trong đội hình Curacao có 2 gương mặt đẳng cấp Ngoại hạng Anh là Cuco Martina (từng đá cho Southampton và Everton) và Leandro Bacuna (đang khoác áo Cardiff City).

Ngoài ra, có thể kể tới những cái tên khác như Eloy Room (PSV), Elson Hooi (ADO Den Haag) hay Michael Maria (Twente).

Trận chung kết King's Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6 trên sân Chang Arena (Buriram, Thái Lan).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-hlv-curacao-noi-gi-ve-viet-nam-truoc-tran-chung-ket-a278889.html