King’s Cup 2019: Thảm bại trước Việt Nam và Ấn Độ, đội trưởng Thái Lan thừa nhận thất vọng tột cùng


Thứ 2, 10/06/2019 | 14:06


“Những gì tuyển Thái Lan thể hiện tại King’s Cup 2019 thực sự không tốt. Cá nhân tôi không hài lòng với phong độ của mình...", đội trưởng Thái Lan bày tỏ sự thất vọng.

“Những gì tuyển Thái Lan thể hiện tại King’s Cup 2019 thực sự không tốt. Cá nhân tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tôi đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn...", Teerasil Dangda bày tỏ sự thất vọng.

Đội trưởng Teerasil Dangda thất vọng với thành tích của đội nhà, cũng như trận đấu thứ 100 của mình trong màu áo tuyển Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan thua cả Ấn Độ lẫn Việt Nam cùng tỷ số 0-1 tại King’s Cup 2019. Không ghi được bàn nào và xếp cuối cùng giải đấu, tuyển Thái đã gây thất vọng lớn dù họ triệu tập đội hình rất mạnh và chỉ thiếu duy nhất ngôi sao Chanathip là đáng kể.

Chia sẻ mới đây với tờ FOX Sports Thái Lan, Teerasil Dangda đã bày tỏ sự thất vọng tột cùng với một kỷ niệm đáng quên trong lần thứ 100 anh chơi cho ĐTQG, đồng thời thừa nhận mình là một phần nguyên nhân cho thất bại của Thái Lan tại King’s Cup 2019.

“Trận đấu thứ 100 cho ĐTQG có rất nhiều cảm xúc, có cả vui mừng, hanh phúc và tự hào. Nhưng thật tiếc, tôi không thể giúp Thái Lan có được chiến thắng. Bất kể trận đấu nào, nếu đội tuyển thua đều là điều không tốt. Tôi thất vọng về điều này!

Khi người hâm mộ hô tên tôi, tôi cảm thấy như mình được tôn vinh. Tôi thầm cảm ơn tất cả. Tôi muốn xin lỗi họ vì đã khiến họ thất vọng. Họ đã không ngại thời tiết nắng nóng tới sân thể hiện mình là một phần của đội tuyển.

Những gì tuyển Thái Lan thể hiện tại King’s Cup 2019 thực sự không tốt. Cá nhân tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tôi đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi chia sẻ với các đồng đội rằng, chúng tôi phải đứng lên, nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi phải cải thiện chính mình”, Dangda nói.

Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà của Thái Lan

Trước việc, đội tuyển Thái Lan đứng cuối cùng ở King’s Cup 2019, giới truyền thông nước này thực sự lo lắng.

Tờ MThai đã có bài phân tích sâu với tựa đề “Thái Lan thua cả Ấn Độ, vì sao chúng ta sa sút đến vậy”. Trang báo này cũng đề cập đến thất bại của người Thái trước Ấn Độ ở Asian Cup 2019 và báo hiệu trước tương lai không sáng sủa.

Tờ báo này cũng cho rằng bóng đá Thái Lan đã sa sút quá nhanh so với cách đây 3 năm, thời điểm HLV Kiatisuk còn dẫn dắt. Khi đó Thái Lan đã vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2018 và dù xếp cuối ở bảng đấu gồm Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, UAE, Iraq, họ vẫn trong nhóm 12 đội mạnh nhất châu Á.

Còn hiện tại, Thái Lan không chỉ mất ngôi số 1 Đông Nam Á vào tay Việt Nam, họ còn thua nền bóng đá yếu hơn là Ấn Độ. Theo tờ báo này, HLV Sirisak không đủ trình độ dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-tham-bai-truoc-viet-nam-va-an-do-doi-truong-thai-lan-thua-nhan-that-vong-tot-cung-a279286.html