+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2019: Tâm điểm tại "chảo lửa" Lạch Tray

    ĐS&PL Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2019 cuối tuần này mở ra những cuộc đối đầu thú vị của những đội xếp tốp đầu bảng xếp hạng và các đội đứng cuối bảng.

    Lịch thi đấu vòng 9 V-League 2019 cuối tuần này mở ra những cuộc đối đầu thú vị của những đội xếp tốp đầu bảng xếp hạng và các đội đứng cuối bảng.

    Tại vòng 9 V-League 2019, Hà Nội FC phải làm khách trên sân của Thanh Hóa - đội bóng vừa trở lại mạnh mẽ sau khi có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải này (3-2 trước Quảng Nam) để tạm rời khỏi đáy bảng xếp hạng.

    Hà Nội FC làm khách trên sân Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2019. 

    Sự trở lại của bầu Đệ và nhà tài trợ mới là vô cùng ý nghĩa, và trận thắng Quảng Nam thật sự vô cùng có giá trị trong bối cảnh Thanh Hóa cần chắt chiu từng điểm trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, đương kim vô địch Hà Nội dù rất mạnh nhưng lại thể hiện không tốt ở sân khách mua này và đã 2 lần mất điểm. Thanh Hóa với sức mạnh tinh thần đang lên cao hoàn toàn có thể mở ra một kịch bản hấp dẫn trong trận đấu vào ngày thứ 7 (11/5) tới.

    Còn trong trận đấu sớm vào 17h ngày 10/5, B. Bình Dương và Sài Gòn FC có cuộc chạm trán đầy duyên nợ trên sân Gò Đậu. B. Bình Dương hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng và mới chỉ thắng 2 trong 8 trận đã đấu.

    Đội khách Sài Gòn FC hiện có 14 điểm, xếp thứ 4. Điều đáng nói là, đội khách mùa giải này gây ngạc nhiên khi thường xuyên có mặt ở nhóm đầu nhưng HLV Nguyễn Thành Công và các học trò vẫn luôn thi đấu thận trọng.

    Với dư vị vẫn chưa tan từ loạt giải đấu châu Âu hồi giữa tuần, người hâm mộ hẳn sẽ mong được thấy những diễn biến hấp dẫn trong trận đấu sớm tại vòng 9 V-League giữa B.Bình Dương và Sài Gòn FC.

    Trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng 9 - Chủ nhật (12/5), Hải Phòng tiếp Sông Lam Nghệ An trên sân Lạch Tray chắc chắn sẽ là trận đấu rất "nóng".

    Sự chú ý đổ dồn vào cuộc đối đầu Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An ở sân Lạch Tray.

    CĐV đất Cảng nổi tiếng cuồng nhiệt, trong khi đội khách cũng luôn là đội có đông CĐV nhất mỗi khi thi đấu tại các sân khách.

    Trong quá khứ 14 lần gặp nhau tại Lạch Tray, Sông Lam Nghệ An mới chỉ có 2 lần giành được chiến thắng, 6 hòa và 6 thua nên đội khách chắc chắn rất khát khao thay đổi lịch sử. Ở bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng chưa bao giờ là đội bóng dễ bắt nạt.

    Điều này khiến Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An trở thành một trong những cặp đấu tâm điểm tại vòng 9 V-League 2019.

    Bên cạnh đó, các trận đấu giữa TP.HCM vs Quảng Nam, Nam Định vs Than Quảng Ninh và Viettel vs HAGL cũng rất đáng để chờ đợi!

    Lịch thi đấu V.League 2019 vòng 9:

    Ngày 10/5:

    Becamex Bình Dương vs Sài Gòn FC (17h00)

    Ngày 11/5:

    Thanh Hóa vs Hà Nội FC (17h00)

    Nam Định vs Than Quảng Ninh (17h00)

    TP.HCM vs Quảng Nam (19h00)

    Ngày 12/5:

    Hải Phòng vs SLNA (17h00)

    SHB Đà Nẵng vs S.Khánh Hòa (17h00)

    Viettel vs HAGL (19h00)

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-vong-9-v-league-2019-tam-diem-tai-chao-lua-lach-tray-a274811.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan