Lĩnh đòn hiểm, “Siêu tân tinh” Trung Quốc đổ gục sau 10 giây và nhập viện khẩn cấp


Thứ 5, 15/06/2017 | 05:59


Chỉ sau 10 giây thượng đài, tay đấm được mệnh danh là “Siêu tân tinh” - Aorigele đã phải nhập viện vì lĩnh cú đá trúng chỗ hiểm của đối thủ.

Chỉ sau 10 giây thượng đài, tay đấm được mệnh danh là “Siêu tân tinh” - Aorigele đã phải nhập viện vì lĩnh cú đá trúng chỗ hiểm của đối thủ.

Bước vào trận đấu với Aorigele tại sự kiện  - Road FC 39 diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc hồi cuối tuần qua, tay đấm nước chủ nhà Myung Hyun Man đã chọn cho mình một đấu pháp hợp lý trước đối thủ nặng hơn mình tới 30 kg tới từ .

Bóng đá - Lĩnh đòn hiểm, “Siêu tân tinh” Trung Quốc đổ gục sau 10 giây và nhập viện khẩn cấp

Theo chia sẻ của Myung Hyun Man, một võ sỹ nặng tới 150 kg sở hữu những cú đấm cực kỳ chất lượng. Nhưng điểm yếu của những tay đấm nặng cân này lại chính là ở bộ tấn và khả năng xoay trở. Chính vì vậy, mục tiêu đầu tiên của Myung Hyun Man khi lâm trận là phần chân của Aorigele. 
Ngay trong pha ra đòn đầu tiên, sự nặng nề của Aorigele đã khiến võ sĩ Trung Quốc phải trả giá khi lĩnh trọn cú đá tầm thấp của Myung Hyun Man. Không may, cú đá của Hyun Man lại đi trúng vào phần bộ hạ của võ sĩ sinh năm 1995, khiến Aorigele nằm vật xuống sàn và tỏ ra hết sức đau đớn.
Ngay lập tức, trọng tài đã phải khua tay tạm dừng trận đấu để các nhân viên y tế kiểm tra tình hình sức khỏe của "Siêu tân tinh" (ngôi sao mới). Sau khi được các bác sỹ kiểm tra, tay đấm người Trung Quốc đã phải nhập viện khẩn cấp trong sự lo lắng từ gia đình và ban huấn luyện.
Bóng đá - Lĩnh đòn hiểm, “Siêu tân tinh” Trung Quốc đổ gục sau 10 giây và nhập viện khẩn cấp (Hình 2).

"Siêu tân tinh" Trung Quốc tỏ ra rất đau đớn sau khi lĩnh đòn từ đối thủ.

Bóng đá - Lĩnh đòn hiểm, “Siêu tân tinh” Trung Quốc đổ gục sau 10 giây và nhập viện khẩn cấp (Hình 3).

Myung Hyun Man tỏ ra rất lo lắng sau khi đối thủ nằm sàn và được các bác sĩ chăm sóc.

Trong một clip sau đó được ghi lại tại bệnh viện, Myung Hyun Man đã có mặt tại đây để đưa ra lời xin lỗi với gia đình cũng như ban huấn luyện của Aorigele. Sau đó Hyun Man cũng không quên vào tận giường bệnh để hỏi han tình hình sức khỏe đối thủ người Trung Quốc vừa bị anh hạ đo ván.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-don-hiem-sieu-tan-tinh-trung-quoc-do-guc-sau-10-giay-va-nhap-vien-khan-cap-a193367.html