Lộ "độc chiêu" giúp HLV Park Hang-seo chiến thắng Singapore và Thái Lan, tự tin chạm giấc mơ vàng


Thứ 3, 03/12/2019 | 07:22


Cùng sự kiện

Tinh thần thi đấu quyết liệt, sự cổ vũ quan tâm từ người hâm mộ sẽ là thầy trò HLV Park Hang-seo chiến thắng U22 Singapore, chạm tới giấc mơ vàng tại SEA Game 30.

Tinh thần thi đấu quyết liệt, sự cổ vũ quan tâm từ người hâm mộ sẽ là thầy trò HLV Park Hang-seo chiến thắng U22 Singapore, chạm tới giấc mơ vàng tại SEA Game 30.

Sau khi chiến thắng Indonesia, U22 Việt Nam có phần dễ thở hơn, đặc biệt là trận đấu gặp U22 Singapore – một đối thủ không có gì đáng gờm tại SEA Games 30. Thậm chí, mới đây nhất HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore than thở sau trận thua Indonesia: “Chúng tôi có một hay hai tiền đạo, trong khi các đội khác có tới 5-7 người. Chúng tôi không có những tài năng trẻ và vẫn còn khoảng cách xa so với các đội nhóm đầu khu vực”. Điều này càng chứng tỏ, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ loại dần U22 Singapore và Thái Lan.

Bóng đá - Lộ 'độc chiêu' giúp HLV Park Hang-seo chiến thắng Singapore và Thái Lan, tự tin chạm giấc mơ vàng

U22 Việt Nam đã lớn mạnh hơn tại Sea Game 30. 

Chia sẻ về cảm xúc trước trận đấu, anh Nguyễn Văn Luận (CĐV nhiệt huyết cũng như am hiểu sâu về bóng đá) cho hay: “Bóng đá nam Việt Nam đang từng bước lớn mạnh, nhất là từ khi có sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Đá với Singgapore chúng ta sẽ tự tin hơn rất nhiều. Singapore chưa bao giờ là đối thủ của Việt Nam.

Nhưng có một điều quan trọng, Việt Nam sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi, với CĐ, các cầu thủ càng ghi được nhiều bàn thì càng tốt. Singapore đang có một kỳ Sea Game rất đáng thất vọng và họ gần như không còn cơ hội giành vé vào bán kết. Chúng ta đang trên cửa họ”.

Theo anh Luận, anh vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận đấu tới gặp Singapore và thầy Park sẽ dùng liều thuốc thử đối với những tuyển thủ đang ngồi ghế dự bị. “Đá với Singapore khi các cầu thủ chỉ có một ngày để nghỉ ngơi, vì thế, HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Đức Chiến, Trương Văn Thái Quý…Đây cũng sẽ là những “liều thuốc lạ” để đối phương hoang mang, khó bắt bài.

Còn Hùng Dũng, Văn Hậu, Tiến Linh… sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi để đấu với Thái Lan. Khi binh hùng tướng giỏi thì ngay cả Thái Lan cũng sẽ được về nước để nghỉ dưỡng sớm”, anh Luận bày tỏ.

Bóng đá - Lộ 'độc chiêu' giúp HLV Park Hang-seo chiến thắng Singapore và Thái Lan, tự tin chạm giấc mơ vàng (Hình 2).

HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tung liều thuốc "lạ".

Còn anh Mạnh Quân (một CĐV yêu bóng đá, đi theo các cầu thủ mọi trận đấu) nhận định: “Dù đối thủ không hơn chúng ta nhưng tôi nghĩ cục diện bảng B rất khó lường, HLV Park cần sử dụng đội hình có nhiều trụ cột để đảm bảo cho chiến thắng chứ không nên mạo hiểm.

Ở Sea Game 30, U22 Việt Nam đang có sự quyết tâm cao, và từ trước đến nay, HLV Park rất may mắn với các chiến binh áo đỏ nên tôi tin tuyển Việt Nam sẽ đánh bại được hai ông lớn của Đông Nam Á”.

Trận đấu giữa U22 Singapore và U22 Việt Nam tại lượt trận 4 bảng B SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 3/12 trên sân Rizal Memorial tại Manila.

Theo Mai Thu/Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doc-chieu-giup-hlv-park-hang-seo-chien-thang-singapore-va-thai-lan-tu-tin-cham-giac-mo-vang-a303173.html