+Aa-
    Zalo

    Mải vui vì vào bán kết Champions League, Son Heung-min bị "treo giò" mà không biết

    ĐS&PL Son Heung-min sẽ không được thi đấu trận bán kết lượt đi Champions League gặp Ajax bởi anh đã nhận đủ số thẻ vàng trước đó.

    Son Heung-min sẽ không được thi đấu trận bán kết lượt đi Champions League gặp Ajax bởi anh đã nhận đủ số thẻ vàng trước đó. Điều đặc biệt là cầu thủ người Hàn Quốc "hồn nhiên" không biết sự thật này.

    Tottenham sẽ đá trận bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà với Ajax vào tối 30/4 sau khi trải qua trận tứ kết siêu kịch tính với Man City vào rạng sáng nay, 18/4.

    Son Heung-min sẽ không được thi đấu trận bán kết lượt đi Champions League.

    Tuy nhiên, "người hùng" của CĐV Tottenham - người đã ghi 3/4 bàn thắng cho CLB này ở tứ kết Son Heung-min sẽ không thể tham dự trận bán kết lượt đi nói trên.

    Lập một cú đúp trong trận tứ kết lượt về, Son Heung-min đã giúp Tottenham vượt qua Man City. Tuy vậy, bản thân anh trong trận này lại nhận một thẻ vàng ở phút 48 sau pha phạm lỗi với Kevin De Bruyne.

    Tấm thẻ vàng tưởng chừng không có gì đáng nói ấy lại vô cùng tai hại với Son Heung-min nói riêng và Tottenham nói chung. Theo quy định của UEFA, tấm thẻ vàng ấy là chiếc thẻ phạt thứ 3 mà Son Heung-min phải nhận ở mùa này. Do đó, anh sẽ bị treo giò ở trận bán kết lượt đi gặp Ajax Amsterdam.

    UEFA có quy định xóa thẻ vàng cho các cầu thủ sau vòng tứ kết. Tuy nhiên, không may cho Son, quy định này chỉ áp dụng cho những cầu thủ không nhận hai thẻ vàng trước vòng tứ kết.

    Điều đáng nói là khi đang ngất ngây với niềm vui giành vé vào bán kết Champions League, Son Heung-min dường như đã quên mất việc anh bị cấm thi đấu ở trận tiếp theo. Khi được phóng viên hỏi về vấn đề này, chân sút người Hàn Quốc trả lời với một gương mặt có vẻ khá thảng thốt. Anh thừa nhận: "Tôi không hề biết điều đó".

    Với án treo giò của Son Heung-min, HLV Mauricio Pochettino sẽ rất đau đầu khi bày binh bố trận ở cuộc so tài sắp tới với Ajax. Trước đó, HLV Pochettino đã tuyên bố Harry Kane nghỉ đến hết mùa vì chấn thương.

    Không có ngôi sao sáng giá nhất cùng "người hùng" đang có phong độ cao nhất, hàng công của Tottenham sẽ phải phụ thuộc vào Llorente, cầu thủ thường xuyên... ngồi dự bị từ đầu mùa giải. Nhiều khả năng, HLV người Argentina sẽ dùng Fernando Llorente đá cắm và hỗ trợ cho anh là Lucas Moura ở trận bán kết lượt đi với Ajax.

    Loại cả Real lẫn Juventus, sức trẻ của Ajax là không thể coi thường. Đây chắc chắn sẽ là thử thách rất lớn cho Tottenham trên con đường chinh phục giấc mơ Champions League.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-vui-vi-vao-ban-ket-champions-league-son-heung-min-bi-treo-gio-ma-khong-biet-a271662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan