Man City âm thầm chiêu mộ “bom tấn” Rodri với mức giá đắt kỷ lục


Thứ 5, 04/07/2019 | 13:22


Sau nhiều ngày âm thầm đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Rodri, Man City đã bỏ ra 62,8 triệu bảng để có được ngôi sao 23 tuổi này.

Sau nhiều ngày âm thầm đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Rodri, Man City đã bỏ ra 62,8 triệu bảng để có được ngôi sao 23 tuổi này.

Theo Tiền phong, khác với M.U hay Arsenal chạy đôn chạy đáo để chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Man City tỏ ra khá im ắng. Nhưng không phải vì HLV Pep Guardiola không cần tăng cường lực lượng, mà chủ yếu vì họ muốn tiếp cận các mục tiêu một cách âm thầm và chắc chắn.

Và những ngày qua, đại diện của đội chủ sân The Etihad đã bí mật thực hiện các cuộc đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Rodri.

Mọi thứ diễn ra rất lạc quan. Theo xác nhận mới nhất từ Atletico Madrid, họ đã đồng ý bán ngôi sao 23 tuổi người Tây Ban Nha cho đội bóng thành Manchester với giá 62,8 triệu bảng. Một khi thương vụ hoàn tất, Rodri. Sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man City.

Rodri có mùa giải thành công trong màu áo Atletico Madrid. Ảnh: Gettty

Theo BBC Sport, tiền vệ Rodri gia nhập Atletico Madrid từ Villarreal vào tháng 5/2018 và có 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Los Rojiblancos".

Rodri là một trong những nhân tố đóng góp lớn vào thành tích về nhì tại La Liga của đội bóng này mùa giải vừa qua. Anh cũng có 6 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha kể từ trận giao hữu với đội tuyển Đức cách đây một năm. Tân binh của Man City cũng hứa hẹn sẽ là nhân tố thay thế Sergio Busquets ở "La Roja" trong tương lai.

Còn với Atletico Madrid, với việc để mất tiếp Rodri, đội bóng này đang trải qua một cuộc chảy máu cầu thủ nghiêm trọng sau khi mùa giải 2018-2019 kết thúc.

Trước Rodri, Atletico Madrid cũng đã lần lượt mất bộ đôi ở hàng phòng ngự là Diego Godin và Juanfran. Chưa hết, trong những ngày tới, đội bóng này nhiều khả năng sẽ còn mất tiếp tiền đạo Antoine Griezmann và thủ thành Jan Oblak - hai ngôi sao cũng đang rục rịch ra đi sau khi nhận được những lời mời hấp dẫn từ Barcelona và Manchester United.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-am-tham-chieu-mo-bom-tan-rodri-voi-muc-gia-dat-ky-luc-a282823.html