+Aa-
    Zalo

    Man City "khôn ngoan hơn" PSG trong phi vụ chuyển nhượng Messi

    ĐS&PL Cả PSG và Man City đều sẵn sàng chi khoản tiền không nhỏ để có được chữ ký của Messi nhưng cách tiếp cận của nửa xanh thành Man được đánh giá là "khôn ngoan hơn".

    Cả PSG và Man City đều sẵn sàng chi khoản tiền không nhỏ để có được chữ ký của Messi nhưng cách tiếp cận của nửa xanh thành Man được đánh giá là "khôn ngoan hơn".

    Tương lai của Messi đang là tâm điểm của truyền thông quốc tế.

    Câu chuyện đi hay ở lại Barcelona của Lionel Messi đã trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế một thời gian dài.

    Đỉnh điểm là vào mùa hè năm 2020, đích thân Messi đòi rời Barca và phải rất vất vả CLB xứ Catalunya mới giữ chân được siêu tiền đạo người Argentina.

    Tuy nhiên, hợp đồng giữa Messi với Barca cũng chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2021 và hai bên chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn.

    Không thể gia hạn, Messi đương nhiên trở thành cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng nhưng để đủ khả năng tài chính sở hữu "món hàng" siêu cấp này thì hiện chỉ có 2 gã nhà giàu Man City và PSG.

    Cách đây ít ngày, phía PSG đã đưa ra đề nghị mức lương 800.000 Bảng (hơn 900.000 Euro)/tuần cùng khoản tiền "lót tay" lên đến 40 triệu Bảng (45 triệu Euro) ngay khi siêu sao chuẩn bị bước sang tuổi 34 đặt bút ký hợp đồng.

    Phía Man City cũng đưa ra động thái họ sẵn sàng chi đậm không kém PSG để sở hữu siêu sao người Argentina từ mùa giải tới. Tuy nhiên, cách mà nửa xanh thành Man tiếp cận Messi được đánh giá là "khôn ngoan hơn", theo ESPN.

    Bên cạnh một khoản tiền khổng lồ luôn sẵn sàng chồng lên bàn, Man xanh không làm rùm beng trên truyền thông như PSG. Họ âm thầm cử người giữ liên lạc thường xuyên với cha Messi là người đại diện của tiền đạo Barca.

    Đồng thời, HLV Pep Guardiola, người thầy cũ cùng Messi trải qua khoảng thời gian vinh quang nhất ở Barca, vẫn thường gọi điện trực tiếp cho tiền đạo số 10 để thuyết trình về kế hoạch của ông và Man City khi có Messi.

    Tương lai của Messi là điều mà giới túc cầu đang thực sự tò mò. Nhiều người cho rằng Messi sẽ không đi đâu hết bởi anh vẫn là chân sút hàng đầu của đội bóng chủ sân Camp Nou mùa này tính đến thời điểm hiện tại khi có 17 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 26 lần ra sân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-khon-ngoan-hon-psg-trong-phi-vu-chuyen-nhuong-messi-a355693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan