Man City trải thảm, mời Joao Felix ký hợp đồng 5 năm


Thứ 4, 12/06/2019 | 00:15


Man City hạ quyết tâm phải thắng MU trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ bóng đá Hà Lan Joao Felix.

Man City hạ quyết tâm phải thắng MU trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ bóng đá Hà Lan Joao Felix.

Theo Vietnamnet, Joao Felix - tài năng trẻ 19 tuổi của Benfica đang là một trong những cầu thủ được các ông lớn châu Âu theo đuổi nhiều nhất.

BongdaPlus cũng đưa tin, báo chí cũng từng loan tin MU đề nghị lương khủng với hậu vệ này: 350.000 bảng/tuần và De Ligt thấy thú vị với kế hoạch trở lại của Solskjaer cùng Quỷ đỏ cho dù không có vé dự Cúp C1 mùa sau.


De Ligt cùng Ajax khiến Ronaldo với Juventus ôm hận ở tứ kết Cúp C1 vừa qua. Ảnh: Vietnamnet

Thế nhưng, theo giới thạo tin Hà Lan thì số tiền chuyển nhượng đã được thông qua và Barca sẽ trả khoản phí 75 triệu euro để có sự phục vụ của De Ligt trong 5 năm. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng nhấn mạnh thương vụ sẽ không được hoàn tất trong tháng 6 mà phải bước sang đầu tháng 7, thời điểm mà tuyển thủ Hà Lan kết thúc kỳ nghỉ hè của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp để Joao Felix ra đi thì Benfica vẫn muốn mượn lại một mùa.

Cũng liên quan đến tương lai của De Ligt, trong phát biểu mới đây, cầu thủ 19 tuổi nhấn mạnh: "Tôi cần phải đánh giá xem đây đã là thời điểm tới Barca hay chưa?. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên. Tiền không phải là vấn đề và nó cũng không khiến tôi sợ phải cạnh tranh".

Những tuyên bố của De Ligt hay những luồng thông tin từ Hà Lan chắc chắn sẽ khiến những đội bóng quan tâm đến cầu thủ này không khỏi sốt sắng, đặc biệt là Man United. HLV Ole Gunnar Solskjaer coi De Ligt là bản hợp đồng hoàn hảo để cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-trai-tham-moi-joao-felix-ky-hop-dong-5-nam-a279461.html