Messi qua mặt Ronaldo, san bằng kỷ lục của Raul


Thứ 5, 06/11/2014 | 06:35


(ĐSPL) – Cú đúp bàn thắng ghi vào lưới Ajax giúp Lionel Messi qua mặt kình địch Ronaldo và sánh ngang với thành tích ghi 71 bàn tại đấu trường Champons League của Raul.

(ĐSPL) – Cú đúp bàn thắng ghi vào lưới Ajax giúp Lionel Messi qua mặt kình địch Ronaldo và sánh ngang với thành tích ghi 71 bàn tại đấu trường Champons League của Raul.
Đúng vào lúc bị nhận rất nhiều chỉ trích bởi phong độ kém cỏi thời gian qua, Messi đã cho thấy đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu với cú đúp vào lưới Ajax để giúp Barca hạ gục đối thủ với tỷ số 2-0 tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League.
Bóng đá - Messi qua mặt Ronaldo, san bằng kỷ lục của Raul
 Messi sắp đi vào lịch sử.
Phong độ rực sáng của M10 chẳng những đưa đội bóng xứ Catalan giành vé vào vòng loại trực tiếp sớm một vòng đấu mà còn giúp chính anh ghi tên vào lịch sử. Với 71 bàn thắng ghi được, Messi đã qua mặt Ronaldo và cân bằng kỷ lục ghi bàn của cựu cầu thủ Real, Raul Gonzalez.
Tính số 10 của Barca đã "nổ súng"4 lần sau 4 lượt trận Champions League mùa này, một hiệu suất đáng nể. Thế nhưng xét về hiệu xuất ghi bàn, siêu sao người Argentina thậm chí còn ấn tượng hơn cả bậc tiền bối khi chỉ cần 90 trận để có 71 bàn thắng. Trong khi con số này của Raul là 144 trận. Tương tự Messi cũng có hiệu suất ghi bàn tốt hơn kẻ thù không đội trời chung trong các cuộc đua danh hiệu các nhân, Ronaldo (107 trận ghi 70 bàn thắng). Với những gì đã thể hiện, ngày siêu sao 27 tuổi chính thức qua mặt Raul để trở thành chân sút số 1 giải đấu danh giá nhất cập bậc CLB không còn xa.
Top 5 chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League:
1. Lionel Messi – 71 bàn/90 trận (Barcelona)
2. Raul – 71 bàn/144 trận (Real Madrid, Schalke 04)
3. Cristiano Ronaldo – 70 bàn /107 trận (Man Utd, Real Madrid)
4. Ruud van Nistelrooy – 56 bàn/73 trận (PSV, Man Utd, Real Madrid)
5. Thierry Henry – 50 bàn/112 trận (Monaco, Arsenal, Barcelona)
Hạ Ajax, Barca giành vé sớm, Messi san bằng kỷ lục của Raul

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-qua-mat-ronaldo-san-bang-ky-luc-cua-raul-a67713.html