+Aa-
    Zalo

    M.U chi đậm mua người thừa Pique của Barca

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nguồn tin thân cận cho hay HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch mua trung vệ Gerard Pique người bị thất sủng trong màu áo Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
    (ĐSPL) – Nguồn tin thân cận cho hay HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch mua trung vệ Gerard Pique người bị thất sủng trong màu áo Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
    Dù đã chi ra 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 để mang về những tân binh chất lượng ở cả 3 tuyến nhưng thành tích của M.U dưới triều đại của HLV Louis Van Gaal diễn ra không như mong đợi. Việc có quá nhiều cầu thủ ở hàng thủ dính chấn thương kể từ đầu mùa khiến ông thầy người Hà Lan thực sự lo lắng. Mới nhất theo tiết lộ của tờ Soccer News của Hà Lan, chiến lược gia 63 tuổi đã đề nghị BLĐ MU chi tiền chiêu mộ trung vệ Gerard Pique của Barca, cầu thủ từng khoác áo M.U trong giai đoạn 2004-2008.
     Pique có thể sẽ đến M.U.
    Từ sau khi đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ Jeremy Mathieu hồi mùa hè vừa qua, vị trí và vai trò của Pique trong đội hình xuất phát của Barca đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều đó khiến trung vệ người Tây Ban Nha tỏ rõ sự bất mãn và từng bóng gió muốn rời sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Báo báo giới Tây Ban Nha cũng khẳng định Pique đang xem xét nghiêm túc về tương lai của mình trong vài tuần tới.
    Dù không được đá chính thường xuyên nhưng đẳng cấp của tuyển thủ Tây Ban Nha là không thể phủ nhận. Hơn nữa so với những mục tiêu khác, Pique có một ưu điểm lớn là anh được đào tạo ở M.U từ năm 17 tới năm 21 tuổi. Nếu anh tái hôn với Quỷ đỏ việc hòa nhập cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chi-dam-mua-nguoi-thua-pique-cua-barca-a68511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan