+Aa-
    Zalo

    Muangthong Utd gọi Văn Lâm quay lại tập luyện sau 2 ngày vắng mặt trong bối cảnh sắp sang Nhật

    ĐS&PL CLB Muangthong Utd muốn Đặng Văn Lâm quay trở lại luyện tập sau khi thủ thành này vắng mặt trong hai buổi tập gần nhất.

    CLB Muangthong Utd muốn Đặng Văn Lâm quay trở lại luyện tập sau khi thủ thành này vắng mặt trong hai buổi tập gần nhất.

    Đặng Văn Lâm trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

    Tờ Sport TrueID đưa tin, CLB Muangthong Utd muốn thủ thành Đặng Văn Lâm ra sân trong buổi tập cùng đội vào chiều tối 11/1.

    Được biết trước đó, thủ thành tuyển Việt Nam đã vắng mặt trong hai buổi tập gần nhất của đội bóng Thái Lan.

    Kế hoạch tập luyện của CLB Muangthong Utd vẫn diễn ra bình thường, dù giải Thai League đang bị tạm hoãn ít nhất tới hết tháng 1 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    Sắp tới, Đặng Văn Lâm được cho là sẽ sang Nhật chơi bóng cho CLB Cerezo Osaka tại giải J.League 1. Chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng nhiều thông tin phỏng đoán CLB Nhật Bản phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để phá vỡ hợp đồng giữa Văn Lâm và CLB Muangthong Utd, vốn có hiệu lức tới 31/5/2022.

    Tổng giám đốc CLB Muangthong United Jan Kanrat hôm 9/1 đã lên tiếng thừa nhận đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng thủ môn Đặng Văn Lâm từ Nhật Bản nhưng không tiết lộ đó là CLB nào.

    Khi mọi chuyện còn chưa hoàn tất thì bất ngờ đã đến. CLB Dynamo Moscow (Nga) mới đây cũng bày tỏ sự quan tâm đến người gác đền của Muangthong United. Lò đào tạo trẻ của Dynamo Moscow chính là nơi đã rèn giũa Văn Lâm trước khi trở về Việt Nam.

    Chia sẻ với tờ Sport của Nga, ông Andrey Grushin Người đại diện của cầu thủ 27 tuổi cũng đã xác nhận điều này: "Lev (tên tiếng Nga của Đặng Văn Lâm) là học viên cũ của lò đào tạo Dynamo Moscow. Đó chính là lý do chúng tôi đang đàm phán với chính CLB này".

    Cho đến lúc này, Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thi đấu thành công nhất lịch sử. Nếu Lê Công Vinh ra sân vừa phải trong màu áo Consadole Sapporo (J-League 2) thì những trường hợp còn lại như Văn Hậu (Heerenveen SC, Hà Lan) hoặc Công Phượng (Mito Hollyhock FC), Tuấn Anh (Yokohama FC, đều J-League 2)... hầu như không có cơ hội ra sân. Tiền vệ Xuân Trường sau khi thất bại ở K-League 1 (Incheon United, Gangwon FC) đã cập bến Buriram United với nhiều kỳ vọng nhưng cũng không thành công trong môi trường Thai League.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muangthong-utd-goi-van-lam-quay-lai-tap-luyen-sau-2-ngay-vang-mat-trong-boi-canh-sap-sang-nhat-a352361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan