+Aa-
    Zalo

    Người đại diện hé lộ điều quan trọng trong hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo

    ĐS&PL Người đại diện của HLV Park Hang-seo, Lee Dong-jun đã chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng của ông Park với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    Người đại diện của HLV Park Hang-seo, Lee Dong-jun đã chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng của ông Park với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    Nếu việc gia hạn hợp đồng thành công, HLV Park Hang-seo sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa. Ảnh: VSI

    Ngày 26/6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và các bộ phận chuyên môn liên quan đã có buổi làm việc chính thức với người đại diện của HLV Park Hang-seo, ông Lee Dong-jun về việc gia hạn hợp đồng.

    Ngày 27/6, ông Lee Dong-jun thay mặt công ty quản lý của HLV Park Hang-seo tại Hàn Quốc, DJM (DJ Managenment Co.Ltd) đã công bố thông báo liên quan đến việc đàm phán hợp đồng với VFF.

    Theo đó, trong thời gian qua có nhiều tin đồn rằng HLV Park Hang Seo muốn được nâng lương lên 100.000 USD/tháng, cao gấp 5 lần hiện tại.

    Tuy nhiên, người đại diện Lee Dong-jun của HLV người Hàn Quốc không muốn đề cập trực tiếp đến con số này. Theo đại diện Lee Dong-jun, vấn đề chính được thảo luận trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng là kế hoạch phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai.

    Trong thông báo phát đi có đoạn: "Việc đàm phán gia hạn hợp đồng là ưu tiên hàng đầu, trọng tâm trong các bước phát triển bóng đá Việt Nam. Việc này vượt xa khỏi khuôn khổ những đòi hỏi tài chính đơn thuần. Mặt khác, mọi thông tin tài chính trong hợp đồng sẽ không được tiết lộ nhằm bảo vệ các bên tham gia đàm phán”.

    “Điều quan trọng nhất là những thành tựu của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam sẽ không bị coi nhẹ trong quyết định cuối cùng. Đôi bên buộc phải đánh giá cẩn thận thành tựu của HLV Park trong việc đưa Việt Nam trở thành đội bóng số một Đông Nam Á và xem xét giá trị của các HLV Hàn Quốc trong đời sống bóng đá toàn cầu.

    Bên cạnh đó, tình hình tài chính của VFF cũng sẽ được xem xét trong quá trình đàm phán”, người đại diện của thầy Park cho biết.

    Theo một số nguồn tin, trong buổi đàm phán vào hôm 26/6, VFF đã bày tỏ quan điểm muốn ký 3 năm với thầy Park, thay vì chỉ 2 năm so với bản hợp đồng đầu tiên. Dù buổi làm việc chưa có kết quả cụ thể nào, nhưng nó được đánh giá là đã diễn ra trong không khí đầy thiện chí giữa hai bên.

    Trong quá khứ, hiếm khi nào VFF ký hợp đồng dài hạn với các HLV ngoại hay nội, mà chủ yếu là một bản hợp đồng ngắn vừa đủ, cụ thể là từ 1 đến nhiều nhất là 2 năm.

    Để trả lương cho HLV Park Hang-seo, VFF đang bắt đầu làm việc với một số đơn vị tài trợ, trong đó có những tập đoàn rất mạnh. 

    Nhiều người dự đoán, nếu việc đàm phán gia hạn thành công, bản hợp đồng mới của ông Park nhiều khả năng sẽ phá vỡ các kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dai-dien-he-lo-dieu-quan-trong-trong-hop-dong-moi-cua-hlv-park-hang-seo-a281836.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan