+Aa-
    Zalo

    Nhờ sức hút của Công Phượng, trang Facebook của CLB Sint-Truidense tăng hơn 30.000 người theo dõi chỉ sau 1 đêm

    ĐS&PL Nhờ sức hút của Công Phượng, chỉ sau một đêm, Facebook của CLB Sint-Truidense VV đã có lượng người theo dõi tăng "kinh khủng".

    Một ngày trước khi Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV, trang Facebook của đội bóng này có chưa đến 3.000 người theo dõi. Nhưng chỉ sau một đêm, con số này đã tăng hơn 10 lần.

    Công Phượng vừa chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV. Cựu cầu thủ CLB Incheon United sẽ chơi cho đội bóng nước Bỉ theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

    Chỉ 1 ngày sau buổi ký kết hợp đồng, Công Phượng đã gây ra một cơn bão trên mạng xã hội.

    Facebook của STVV tăng hơn 30.000 người theo dõi sau...1 đêm nhờ Công Phượng

    Cụ thể, một ngày trước khi Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV, trang Facebook của đội bóng này có chưa đến 3.000 người theo dõi.

    Nhưng chỉ sau một đêm, con số này đã tăng hơn 10 lần, đến sáng ngày 6-7 tổng số lượt thích là 37.307 và tổng số người theo dõi là 36.783.

    Không khó đoán ra hầu hết lượng người tăng lên này đều là những CĐV bóng đá Việt Nam.

    Chứng kiến sự đổ bộ ào ạt của các CĐV Việt Nam, nhiều CĐV Bỉ đã "rủ nhau" đi học tiếng Việt để... tương tác trên mạng xã hội.

    Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng tạo ra một cơn sốt khi xuất ngoại. Thời điểm tiền đạo xứ Nghệ gia nhập CLB Incheon United, fanpage đội bóng Hàn Quốc cũng tăng thêm mấy chục ngàn người thích, theo dõi.

    Sau khi chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Sint Truidense, Công Phượng được đội bóng của Bỉ trao cho chiếc áo số 15.

    Ông Takayuki Tateishi giải thích về số áo này của Công Phượng: “Mùa giải năm ngoái, tiền vệ tấn công Daichi Kamada người Nhật Bản đã ghi 15 bàn thắng cho đội bóng. Vì thế, việc trao chiếc áo 15 cho tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam với hy vọng Công Phượng sẽ may mắn và ghi được nhiều bàn thắng, khoảng 15 bàn thắng trở lên cho Sint Truidense”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-suc-hut-cua-cong-phuong-trang-facebook-cua-clb-sint-truidense-tang-hon-30000-nguoi-theo-doi-chi-sau-1-dem-a283102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan