Nữ trọng tài gây "sốt" bằng nụ cười thiên thần, "cứu nguy" liên tiếp cho tuyển nữ Việt Nam là ai?


Chủ nhật, 08/12/2019 | 14:16


Cùng sự kiện

Nữ trọng tài tham gia điều khiển trận chung kết SEA Games 30 nữa giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan gây "sốt" với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tựa thiên thần.

Nữ trọng tài Joanna Charaktis tham gia điều khiển trận chung kết SEA Games 30 nữa giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan gây "sốt" với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tựa thiên thần.

Video nữ trọng tài biên "cứu nguy" giúp tuyển nữ Việt Nam. Nguồn: VTV

Tham gia điều khiến trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối 8/12 có một nữ trọng tài sở hữu gương mặt khả ái. Đó chính là Joanna Charaktis (25 tuổi) đến từ Australia.

Tại trận đấu này, Joanna Charaktis đã “cứu nguy” giúp đội tuyển Việt Nam khi phát hiện lỗi việt vị của các nữ cầu thủ Thái Lan trong hai tình huống ghi bàn.

Nhan sắc của Joanna Charaktis ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của hàng loạt người hâm mộ. Đáng chú ý, trước khi trở thành trọng tài, Joanna Charaktis cũng đã từng là cầu thủ nữ thi đấu tại giải VĐQG nữ Australia.

Cận cảnh nhan sắc của Joanna Charaktis: (Ảnh: VOV, 24h)









Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-trong-tai-gay-sot-bang-nu-cuoi-thien-than-cuu-nguy-lien-tiep-cho-tuyen-nu-viet-nam-la-ai-a303837.html