Phản ứng bất ngờ của ông chủ Sint-Truidense khi Công Phượng ít được thi đấu


Thứ 4, 06/11/2019 | 00:29


Cùng sự kiện

Các ông chủ Nhật Bản của Sint-Truidense đã tỏ ý không hài lòng Nguyễn Công Phượng không có nhiều cơ hội thi đấu cho đội một của đội bóng này.

Các ông chủ Nhật Bản của Sint-Truidense đã tỏ ý không hài lòng khi hai ngôi sao châu Á là Lee Seung-woo cùng Nguyễn Công Phượng không có nhiều cơ hội thi đấu cho đội một của đội bóng này.

Bóng đá - Phản ứng bất ngờ của ông chủ Sint-Truidense khi Công Phượng ít được thi đấu

Công Phượng được tham gia thi đấu rất ít ỏi tại Bỉ. 

Ở mùa giải năm nay, CLB Sint-Truiden đang phải trải qua một khởi đầu tương đối khó khăn. Trải qua 13 trận đấu, thầy trò HLV Marc Brys mới chỉ có được 18 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 trên bản xếp hạng

Điều này trái ngược hẳn với chuỗi trận ấn tượng hồi đầu mùa giải năm ngoái và nguyên nhân được cho là lối chơi của Sint-Truiden đã bị các đối thủ khác bắt bài.

Không chỉ gặp khó khăn về mặt kết quả, HLV trưởng Marc Brys còn đang phải đối mặt với một áp lực rất lớn khác mà nguyên nhân lại chính là Công Phượng. Báo chí Bỉ cho biết, việc đưa Công Phượng đến với Sint-Truiden không hề nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của HLV Marc Brys, và ông đang phải chịu sức ép rất lớn từ các ông chủ người Nhật Bản vì không tạo điều kiện cho cầu thủ người Việt Nam vào sân.

Kể từ khi gia nhập Sint-Truidense của Bỉ, Công Phượng mới chỉ được thi đấu 20 phút ở giải VĐQG Bỉ. Tại đội dự bị của Sint-Truidense, tuyển thủ Việt Nam cũng mới chỉ được ra sân có 5 trận.

Có thể nói, với một cầu thủ có tầm ảnh hưởng với các CĐV Việt Nam như Công Phượng, việc anh không được ra sân sẽ khiến cho sự lan tỏa cũng như hình ảnh của Sint-Truidense đến các CĐV Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tờ Voetbalkrant của Bỉ đưa tin, các ông chủ người Nhật Bản của Sint-Truidense đã tỏ ý không hài lòng khi hai ngôi sao châu Á - Lee Seung-woo cùng Nguyễn Công Phượng không có nhiều cơ hội thi đấu cho đội một của đội bóng này.

Thông tin trên tờ Het Laatste Nieuws, ông David Meekers, chủ tịch của Sint-Truiden cho biết: "Chúng tôi có một trợ lý HLV và một chuyên gia phân tích băng hình người Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu HLV trưởng thực sự không được quyền quyết định các vấn đề về chuyên môn, chúng tôi phải biết điều đó. Việc Công Phượng và cả Lee Seung-woo không được thi đấu chỉ đơn thuần là vì họ chưa phù hợp với chiến thuật. Các buổi tập và kết quả thi đấu đã nói lên tất cả".

Việc liên tiếp không được thi đấu đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của tiền đạo người Nghệ An, và có lẽ ngày Công Phượng chia tay đội bóng vùng Limburg cũng không còn xa.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-ong-chu-sint-truidense-khi-cong-phuong-it-duoc-thi-dau-a299717.html