Pogba vẫn ngông nghênh khi bị CĐV M.U chỉ trích vì trận thua tủi nhục của đội nhà


Thứ 2, 13/05/2019 | 08:45


Cùng sự kiện

Cổ động viên (CĐV) M.U không thể che giấu sự chán ghét dành cho Pogba sau trận thua tủi nhục ở vòng cuối giải Ngoại hạng Anh 2018/2019.

Cổ động viên (CĐV) M.U không thể che giấu sự chán ghét dành cho Pogba sau trận thua tủi nhục ở vòng cuối giải Ngoại hạng Anh 2018/2019.

Vòng 38 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Với Pogba và M.U, đây dường như cũng là đoạn cuối cho sự gắn bó vốn đã chẳng lấy gì làm khăng khít trong thời gian qua.

Pogba đã không còn quá mặn mà với M.U.

Với chuỗi thành tích tệ hại, M.U không còn cơ hội chen chân vào Top 4. Tuy vậy, điều khiến CĐV của "Quỷ đỏ" thực sự mất hết cả kiên nhẫn chính là thái độ thi đấu tệ hại của dàn ngôi sao mà CLB đã bỏ ra cả "núi tiền" để mua về và trả lương cho họ.

M.U vẫn là một trong những CLB truyền thống nhất nước Anh nhưng điều đó khiến người hâm mộ càng thấy cay đắng hơn khi mà thành Manchester hiện đang bị bao phủ bởi màu xanh của Man City - đội vừa vô địch Premier League 2 năm liên tiếp. Liverpool và Tottenham sẽ chơi trận chung kết Champions League, Arsenal và Chelsea đối đầu tranh chức vô địch Europa League.

Còn M.U, họ chật vật ở vị trí thứ 6 với dàn cầu thủ không động lực, không khát khao chiến thắng - hoặc ít nhất đó là những gì người ta thấy họ thể hiện trên sân. Nếu không, M.U sẽ chẳng bị đánh đại bởi Cardif - đội bóng đã xuống hạng ngay tại Old Trafford.

CĐV M.U cho rằng Pogba đã bỏ mặc để Josh Murphy thoải mái vượt qua trước khi cầu thủ Cardiff City này kiến tạo cho bàn ấn định tỷ số 2-0 ở phút 53.

Trong tình huống ấy, có thể thấy Pogba đang theo kèm Murphy nhưng không hiểu lý do tại sao, tiền vệ người Pháp bỗng chững lại, chẳng buồn di chuyển và chạy theo khi đối thủ vốn đang có bóng ở gần vòng cấm. Sau đó, chính Murphy đã thực hiện pha chuyền bóng thuận lợi để Mendez-Lang ghi bàn hạ David de Gea dễ dàng.

Pogba cũng là người thường xuyên đánh tiếng về sự rời đi trong thời gian qua. Vì lẽ đó, tiền vệ người Pháp trở thành tâm điểm để CĐV M.U trút giận.

Khi trận đấu kết thúc, Pogba đang trên đường rời sân và chuẩn bị tiến vào đường hầm thì bị một người hâm mộ sỉ nhục liên tục, với lời lăng mạ như: "Cút đi thằng khốn, đồ chết tiệt". Một người khác thì hét lớn "Ole, loại hắn đi".

Pogba đứng lại, không đáp trả bằng lời nói nhưng tỏ thái độ bất cần và nở nụ cười đầy mỉa mai với các CĐV. Sau đó, cầu thủ 26 tuổi giơ ngón tay cái trêu ngươi, rồi vẫy chào khiêu khích với những người đã công kích anh.

Trước đó, một đoạn clip đã được nhóm CĐV của M.U thực hiện và gửi tới cho HLV Ole Gunnar Solskjaer nhằm kêu gọi chiến lược gia người Na Uy bán Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, khi họ không thể chịu được thái độ thi đấu hời hợt và cá tính quá lớn của ngôi sao người Pháp.

Thái độ ngôi sao của Pogba khiến CĐV M.U bực bội.

Paul Pogba là thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử M.U, thế nhưng thống kê mới đây từ Sky Sports chỉ ra rằng, tiền vệ người Pháp là ngôi sao dành nhiều thời gian "tản bộ" nhất trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo thống kê của Sky Sport vào cuối tháng 4 vừa qua, Pogba đã di chuyển 322 km trong tổng số 35 trận đã chơi tại Premier League mùa này. Tuy vậy, anh đã "đi bộ" khoảng 206.8 km (64%), "di chuyển chậm" 70.84 km (22%), "chạy với tốc độ chậm" 22.54 km (7%) và "chạy nước rút" chỉ 1.5 km (0.36%).

Có thể bào chữa rằng Pogba đã chơi theo nhịp điệu của riêng anh nên mới cho ra kết quả thống kê như vậy. Tuy nhiên, nên nhớ rằng các trận đấu của Premier League luôn có tốc độ cao và thật khó để Pogba có thể hoạt động hiệu quả với các đồng đội khác khi mà anh duy trì nhịp điệu chậm chạp của riêng mình.

Nhiều người tin rằng, Pogba sẽ tìm mọi cách để rời M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để đến Real Madrid làm học trò của HLV Zinedine Zidane. Việc tiền vệ người Pháp tỏ ra hời hợt trên sân mà minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-van-ngong-nghenh-khi-bi-cdv-mu-chi-trich-vi-tran-thua-tui-nhuc-cua-doi-nha-a275165.html