+Aa-
    Zalo

    Quang Hải nói gì khi sau nhận chức thủ quân U23 Việt Nam?

    ĐS&PL Quang Hải thể hiện sự tự tin sau khi đảm nhận trọng trách đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam.

    Quang Hải thể hiện sự tự tin sau khi đảm nhận trọng trách đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam.

    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa được chọn làm đội trưởng tuyển U23 Việt Nam sau khi các cầu thủ tập trung để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Hai đội phó gồm Trần Thanh Sơn (HAGL) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

    Quang Hải đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: Getty

    Trong số 37 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, Quang Hải là cầu thủ gắn bó lâu dài nhất với HLV Park Hang-seo. Anh đã cùng nhà cầm quân Hàn Quốc giành HC bạc U23 châu Á 2018, vào bán kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019.

    Trong khi đó, Trần Thanh Sơn là một sản phẩm của lò đào tạo HAGL. Xuất phát điểm là một tiền đạo có kỹ thuật và khả năng xoay sở trong không gian hẹp khá tốt, thế nhưng việc không có thể hình lý tưởng khiến anh khó cạnh tranh với các cầu thủ khác cùng vị trí.

    Tuy nhiên, sau khi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm tại giải U22 Đông Nam Á, Trần Thanh Sơn đã thể hiện cực kỳ tốt trên sân.

    Đội phó còn lại của U23 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí từ tiền vệ cho đến tiền đạo, thậm chí là cả hậu vệ trong trường hợp cần thiết.

    Sau khi nhận trọng trách đội trưởng, Quang Hải chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được làm đội trưởng của đội U23 Việt Nam. Tôi cũng nhận thức được rõ trách nhiệm của mình ở cương vị mới. Sẽ phải sát sao hơn với anh em để không chỉ hỗ trợ về chuyên môn mà còn tinh thần. Chúng tôi sẽ tạo nên một tập thể đoàn kết, yêu thương nhau, hướng tới mục tiêu có mặt ở vòng chung kết U23 châu Á”.

    Trong thời gian gần đây, Quang Hải đang có phong độ thi đấu chưa thực sự tốt và bị HLV Chu Đình Nghiêm nhắc nhở. Về chuyện này, tân thủ quân U23 Việt Nam tâm sự: "Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót và vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày để có thể cống hiến tốt nhất cho CLB cũng như U23 Việt Nam".

    Quang Hải khẳng định vẫn đang hoàn thiện bản thân để cống hiến cho đội tuyển. Ảnh: Thanh Niên

    Cầu thủ của Hà Nội cho biết anh vốn kiệm lời. Tuy nhiên, khi được trao băng thủ quân, anh sẽ phải nói nhiều hơn, giao tiếp thường xuyên hơn trong các buổi tập để tạo ra sự kết nối và khi thi đấu sẽ tin tưởng nhau hơn.

    "Tất cả mọi người cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn nữa để hiểu nhau và có sự liên kết trên sân bóng. Bản thân tôi có trách nhiệm chia sẻ với anh em những kinh nghiệm khi lần đầu làm việc với HLV Park Hang-seo đồng thời đồng viên họ. Bên cạnh đó, tôi cũng tự tin vào vốn tiếng Anh của mình là đủ để truyền đạt ý đồ của HLV và giao tiếp tại các giải đấu quốc tế", Quang Hải cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-noi-gi-khi-sau-nhan-chuc-thu-quan-u23-viet-nam-a265707.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan