Sao Hà Lan từ chối M.U: Bỏ bạn gái xinh, lấy diễn viên cấp 3


Thứ 5, 14/08/2014 | 05:09


(ĐSPL) – Dù sở hữu bạn gái xinh đẹp nhưng cầu thủ Virgil van Dijk lại bất ngờ chối bỏ để chạy theo một diễn viên khiêu dâm.

(ĐSPL) – Dù sở hữu bạn gái xinh đẹp nhưng cầu thủ Virgil van Dijk lại bất ngờ chối bỏ để chạy theo một diễn viên khiêu dâm.
Georgie Lyall từng có 10 năm kinh nghiệp trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Cụ thể cô nàng khởi nghiệp ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 18 tuổi. Mùa hè năm 2003, Virgil van Dijk rời Groningen gia nhập Celtic với giá 2,6 triệu bảng. Anh cùng cô bạn gái 22 tuổi, Rike Nooitgedagt. Hồi tháng 06/2014, khi Cetic ăn mừng danh hiệu vô địch, cô bồ Rike, dù đang bụng mang dạ chửa nhưng vẫn tới Parkhead để chia vui với Georgie Lyall.
Bóng đá - Sao Hà Lan từ chối M.U: Bỏ bạn gái xinh, lấy diễn viên cấp 3
 Georgie Lyall và bạn trai Van Dijk.
Tuy nhiên đó cũng chính là ngày định mệnh với cô khi mất bạn trai vào tay kẻ khác. Trong buổi ăn mừng, Van Dijk liên tục để mắt đến Georgie Lyall, cô diễn viên thể loại phim “con heo”. Anh chàng người Hà Lan này thực sự bị thu hút bởi vẻ nóng bỏng của cô nàng chuyên đóng những phim cấp 3 mà anh thần tượng. Thế là dù Rike đang mang bầu, Van Dijk vẫn quyết rũ bỏ và chỉ đúng 40 phút sau khi cô gái tội nghiệp Rike dọn đồ đạc, rời khỏi căn hộ của hậu vệ Celtic, Georgie Lyall lập tức được rước về.
Không lâu sau khi tán đổ Georgie Lyall và thuyết phục thành công cựu sao khiêu dâm về sống thử, Van Dijk đã yêu cầu cô bạn gái bỏ nghề để làm một nhiên viên y tá bởi anh không thể chịu nổi cái cảnh bạn gái mình “ân ái” với kẻ khác, dù chỉ là trên phim.
Thế là vì Van Dijk, sau cô nàng Rike Nooitgedagt phải bỏ nghề quản lý bán hàng ở Hà Lan, giờ tới lượt Georgie Lyall phải bỏ nghề diễn viên khiêu dâm ở Mỹ để làm y tá. Cuộc gặp với Van Dijk đã thay đổi số phận và cuộc đời cô nàng diễn viên khiêu dâm nổng tiếng.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-ha-lan-tu-choi-mu-bo-ban-gai-xinh-lay-dien-vien-cap-3-a46129.html