Thái Lan giành chiến thắng áp đảo, "hủy diệt" Bahrain trong ngày ra quân


Thứ 4, 08/01/2020 | 15:25


U23 Thái Lan đã có sự khởi đầu thuận lợi tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 khi có chiến thắng 5-0 trước U23 Bahrain ở trận ra quân bảng A.

U23 Thái Lan đã có sự khởi đầu thuận lợi tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 khi có chiến thắng 5-0 trước U23 Bahrain ở trận ra quân bảng A.

Trong trận đầu ra quân tại VCK U23 châu Á, Thái Lan đã có chiến thắng áp đảo với tỷ số 5-0 trước Bahrain.

Bóng đá - Thái Lan giành chiến thắng áp đảo, 'hủy diệt' Bahrain trong ngày ra quân

U23 Thái Lan chiến thắng U23 Bahrain với tỷ số 5-0. 

Cụ thể, Suphanat Mueanta (cú đúp), Supachok Sarachat và Jaroensak (cú đúp) đã thay nhau lập công mang chiến thắng tưng bừng về cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng thuyết phục này, U23 Thái Lan đã có trong tay 3 điểm, qua đó leo lên vị trí dẫn đầu bảng A sau lượt trận ra quân, bởi ở trận đấu trước đó U23 Australia và U23 Iraq đã cầm hòa nhau 1-1.

Được đánh giá cao hơn, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay ngay từ những phút đầu. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, phút 17, Suphanat hạ gục thủ môn Ammar bằng một cú cứa lòng đưa Thái Lan vượt lên dẫn trước.

Tiếp sau đó, U23 Thái Lan vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không có thêm được bàn thắng nào trước khi rời sân tạm nghỉ. Đáng tiếc nhất là hai cú dứt điểm đưa bóng dội khung gỗ của Suphanat và Supachok.

Ngay đầu hiệp 2, Supachok có pha đi bóng dứt điểm táo bạo nhân đôi cách biệt cho đoàn quân áo xanh. Bị dẫn trước hai bàn, Bahrain vùng lên mạnh mẽ nhưng sức ép mà đội bóng Tây Á tạo ra chưa đủ lớn để chọc thủng lưới Thái Lan. Phút 58, Marhoon đưa được bóng vào lưới U23 Thái Lan nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đoàn quân của HLV Akira Nishino tỏ ra đặc biệt lợi hại ở những tình huống phản công. Phút 79, từ một pha bóng như vậy, Suphanat nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. 10 phút sau, Jaroensak xử lý bình tĩnh và tung cú sút chéo góc nâng tỉ số lên thành 4-0.

Không dừng lại ở đó, Jaroensak hoàn thành cú đúp chỉ trong vòng 3 phút với pha băng xuống và dứt điểm tinh tế bên cánh phải ấn định tỉ số 5-0 cho U23 Thái Lan. Thắng tưng bừng trong ngày ra quân, thầy trò ông Nishino đã gửi một thông điệp mạnh mẽ tới phần còn lại của giải đấu.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-gianh-chien-thang-ap-dao-huy-diet-bahrain-trong-ngay-ra-quan-a307644.html