Thần đồng 14 tuổi được tung vào sân thi đấu cho đội một


Thứ 2, 10/10/2016 | 01:45


Khi mà người hâm mộ vẫn chưa hết "sốt" vì màn ra mắt của thần đồng 13 tuổi cho U20 Celtic thì Galatasaray còn làm điều sốc hơn thế: Để cầu thủ 14 tuổi thi đấu cho đội 1.

(ĐSPL) - Khi mà người hâm mộ vẫn chưa hết "sốt" vì màn ra mắt của thần đồng 13 tuổi cho U20 Celtic thì CLB Galatasaray còn làm điều sốc hơn thế: Tung cầu thủ 14 tuổi vào sân thi đấu cho đội một.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến cả thế giới chú ý khi tung tài năng 14 tuổi Mustafa Kapi vào sân thi đấu trong trận giao hữu với CLB Levski Sofia (Bulgaria) mới đây.

[mecloud]VAI1zQ2rgu[/mecloud]

Trận đấu này được tổ chức trong thời gian các CLB nghỉ nhường quân cho loạt trận thi đấu quốc tế. Ít người để ý đến kết quả 2-0 của trận đấu nà, thay vào đó, người ta chú ý đến màn ra mắt đội một của đồng 14 tuổi, sinh năm 2002 Mustafa Kapi. Cầu thủ này được HLV Jan Olde Riekerink tung vào sân ở phút 89.

Sau tiếng còi tan trận, Kapi đã được thưởng cái ôm ấm áp từ HLV trưởng, một hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

[mecloud]KNpyrRj8nC[/mecloud]

Kapi gia nhập Galasataray 3 năm trước từ đội bóng địa phương Denizlispor. Cầu thủ này mới chỉ tròn 14 tuổi vào tháng 8 vừa qua. Kapi thi đấu ở vị trí tiền vệ con thoi và được ví như là "Pogba Thổ Nhĩ Kỳ".

[mecloud]PCwXrsEUwF[/mecloud]

Nếu như thần đồng Dembele được vào sân trong trận đấu của U20 Celtic vì đội bóng thiều người thì với Kapi, có lẽ việc Galasataray đưa lên thi đấu cho đội một mang nhiều động cơ PR cho đội bóng nhiều hơn.

Việt Khang
Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều: [mecloud]DACB5g49b6[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-dong-14-tuoi-duoc-tung-vao-san-thi-dau-cho-doi-mot-a165246.html