+Aa-
    Zalo

    Thắng chật vật trước Lào, HLV Thái Lan lo lắng về trận đối đầu với Việt Nam sắp tới

    ĐS&PL "U22 Thái Lan phải chuẩn bị thật tốt, bởi chúng tôi biết U22 Việt Nam là đối thủ rất mạnh. U22 Thái Lan cần chuẩn bị về cả chiến lược và chiến thuật để có trận đấu tốt".

    "U22 Thái Lan phải chuẩn bị thật tốt, bởi chúng tôi biết U22 Việt Nam là đối thủ rất mạnh. U22 Thái Lan cần chuẩn bị về cả chiến lược và chiến thuật để có trận đấu tốt", HLV Akira Nishino chia sẻ.

    HLV Akira Nishino sẽ chuẩn bị kĩ cho trận U22 Thái Lan gặp U22 Việt Nam sắp tới. 

    Chiều 3/12, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng U22 Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Lào. Chỉ đến những phút cuối, U22 Thái Lan mới ghi được 2 bàn thắng để có thêm 3 điểm trong cuộc đua vé vào bán kết.

    Ở lượt trận cuối, HLV Nishino và học trò sẽ có màn tái ngộ với HLV Park Hang Seo. 

    "U22 Thái Lan phải chuẩn bị thật tốt, bởi chúng tôi biết U22 Việt Nam là đối thủ rất mạnh. U22 Thái Lan cần chuẩn bị về cả chiến lược và chiến thuật để có trận đấu tốt", HLV Akira Nishino chia sẻ.

    "Tôi hy vọng chiến thắng trước Lào sẽ là nguồn động lực giúp các cầu thủ thi đấu thật tốt trước Việt Nam", vị thuyền trưởng U22 Thái Lan chia sẻ.

    Khi được hỏi về việc cất các cầu thủ trụ cột như Supachai, Suphanat và Supachok trên ghế dự bị và chỉ tung vào ở hiệp 2, ông Nishino giải thích không biết đâu là cầu thủ trụ cột.

    "Ở giải đấu này, chúng tôi phải tính toán cho cầu thủ dự bị. Tôi muốn dùng các cầu thủ mới hơn để họ có điều kiện thi đấu", HLV Nishino nói.

    Chiến lược gia người Nhật Bản cũng cho rằng U22 Thái Lan không thể thắng dễ U22 Lào do mặt sân trơn trượt, khiến "Voi chiến" gặp khó trong việc triển khai lối chơi. Trước khi Suphanat Muenta lập cú đúp, U22 Thái Lan không tận dụng được các cơ hội ăn bàn và suýt trả giá bởi những sai lầm hàng thủ. 

    "Trong hiệp 1, cả hai đội đều gặp khó khăn bởi điều kiện thời tiết. Đó là khó khăn cho cả hai đội. Trong hiệp 2, chúng tôi có một số thay đổi trong hệ thống và tạo nên sự khác biệt", HLV Nishino chia sẻ. "Với chúng tôi, điều quan trọng là có 3 điểm và làm việc chăm chỉ để có kết quả này". 

    U22 Thái Lan đang có cùng 9 điểm với U22 Việt Nam nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Nếu U22 Việt Nam hạ U22 Singapore, thầy trò ông Park chỉ cần thêm một trận hoà với U22 Thái Lan ở lượt cuối để chắc chắn có mặt tại bán kết. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-chat-vat-truoc-lao-hlv-thai-lan-lo-lang-ve-tran-doi-dau-voi-viet-nam-sap-toi-a303232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan