Thầy Park từ chối nói về sai lầm của Văn Toản, lý giải quyết định để Tiến Linh đá lại penalty


Thứ 5, 05/12/2019 | 11:49


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo cho rằng trận hòa 2-2 với U22 Thái Lan là trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu giải đến nay.

HLV Park Hang-seo cho rằng trận hòa 2-2 với U22 Thái Lan là trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu giải đến nay.

HLV Park Hang-seo cảm ơn các học trò sau khi vào bán kết SEA Games. Ảnh: VFF

ĐT U22 Việt Nam vừa trải qua những giây phút căng thẳng khi đối đầu U22 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 30. Dù nhận 2 bàn thua sớm nhưng sự nỗ lực của các cầu thủ cùng phút tỏa sáng đúng lúc của Tiến Linh đã giúp U22 Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2, qua đó giành quyền vào chơi bán kết SEA Games 30.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận: “Trận đấu này thực sự quá khó khăn ngay từ khi bắt đầu. Chúng ta cần trận hòa để vào bán kết. Hai trận đấu gần nhất với U22 Singapore và U22 Thái Lan đều rất khó khăn. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình với tinh thần không từ bỏ. Họ đã nỗ lực hết mình và tôi xin chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ".

HLV Park Hang-seo cũng từ chối bình luận về sai lầm dẫn tới bàn thua của thủ môn Nguyễn Văn Toản khi được hỏi.

"Đúng là thủ môn của chúng tôi đã mắc sai lầm. Dù vậy, toàn đội đã hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra và không phải thời điểm đưa ra đánh giá. Sau trận đấu, chúng ta sẽ mổ băng, xem lại các tình huống. Lỗi như thế nào cầu thủ sẽ tự hiểu. Tôi không muốn trả lời các câu hỏi liên quan đến lỗi lầm của học trò", ông Park chia sẻ.

Lý giải về tình huống phân công cầu thủ sút penalty, HLV Park Hang-seo cho biết, trước đó, trong những buổi đá tập, Tấn Sinh là người đá pen tốt nhất nên ông đã lựa chọn học trò ở tình huống đầu tiên.

Tuy nhiên, sau đó khi Tấn Sinh không thể ghi bàn mà U22 Việt Nam lại được thực hiện lại quả phạt do lỗi của thủ môn Thái Lan thì ông quyết định đổi thành Tiến Linh vì không muốn gây áp lực cho học trò.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thông tin thêm về tình hình chấn thương của Quang Hải: “Chấn thương rách cơ đùi của Quang Hải không quá nghiêm trọng như đồn đoán. Tuy nhiên, Quang Hải sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với U22 Campuchia ở bán kết. Nếu có điều kỳ diệu nào đó xảy ra, nếu cậu ấy đủ điều kiện sức khỏe để có thể thi đấu ở chung kết thì cậu ấy sẽ thi đấu".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-tu-choi-noi-ve-sai-lam-cua-van-toan-ly-giai-quyet-dinh-de-tien-linh-da-lai-penalty-a303485.html