+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sẽ có buổi gặp riêng HLV Park Hang-seo?

    ĐS&PL Thủ môn Filip Nguyễn nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn và được dự đoán sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội.

    Trong số các cầu thủ Việt kiều có mong muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam, thủ môn Filip Nguyễn nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn và được dự đoán sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội.

    Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn hiện đang là "người gác đền" xuất sắc nhất tại giải CH Czech. Phong độ cực cao của Filip Nguyễn đã giúp Slovan Liberec duy trì được vị trí ở nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới dù hàng công của đội này không đạt hiệu quả cao.

    Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đang có phong độ cao.

    Ngôi sao 26 tuổi hiện đang nằm trong tốp 3 thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận. Ngoài ra, Filip Nguyễn cũng chia sẻ vị trí số 1 cùng thủ môn Kolar của Slavia Praha với số phút giữ sạch lưới nhiều nhất giải (440 phút).

    Filip cũng dẫn đầu danh sách có tỷ lệ trung bình nhận bàn thua ít nhất trong trận đấu (0,7 bàn/trận). Đây đều là những chỉ số phản ánh mức độ thi đấu hiệu quả của người giữ trọng trách trấn giữ khung thành.

    Thậm chí, truyền thông CH Czech đã nhấn mạnh, Filip Nguyễn đủ đẳng cấp và điều kiện để chơi cho ĐT CH Czech.

    Tuy nhiên, trong phát biểu gần đây, Filip Nguyễn thừa nhận nếu được trao cơ hội, anh sẵn sàng về nước khoác áo tuyển Việt Nam. Vướng mắc của thủ môn này là một số vấn đề về thủ tục cũng như cách hòa đồng, làm quen với ngôn ngữ, cách ăn uống, thời tiết... tại Việt Nam.

    Theo thông tin mới nhất trên báo Lao Động, vào tháng 6, sau khi giải VĐQG CH Czech kết thúc, Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam. Cũng trong dịp này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ sắp xếp để anh và HLV Park Hang-seo có cuộc gặp riêng.

    Đây được coi là một tin vui với các CĐV Việt Nam, khi phong độ của Filip Nguyễn đã được kiểm chứng rõ ràng tại giải VĐQG CH Czech theo các con số thống kê, nhưng chưa mấy ai được tận mắt xem năng lực chuyên môn của thủ thành này đến mức nào.

    Filip Nguyễn cao 1,9 m, sinh ngày 14/2/1992 tại thủ đô Praha, CH Czech, có cha là đến từ Hải Phòng và mẹ mang quốc tịch CH Czech.

    Hiện tại, Transfermarkt đánh giá Filip là cầu thủ quan trọng thứ 8 trong đội hình của Liberec Slovan và được định giá 405.000 euro. Bản hợp đồng với Liberec kéo dài đến năm 2021 cho thấy một tương lai đầy triển vọng của Filip tại trời Âu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-viet-kieu-filip-nguyen-se-co-buoi-gap-rieng-hlv-park-hang-seo-a273144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan