+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ về CLB hạng 2 Pháp mà Công Phượng sẽ sang thử việc

    ĐS&PL Theo ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Công Phượng hiện vẫn đang nghỉ ngơi, chờ hoàn tất thủ tục xin visa sang Pháp thử việc.

    Theo ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Công Phượng hiện vẫn đang nghỉ ngơi, chờ hoàn tất thủ tục xin visa sang Pháp thử việc.

    Công Phượng và Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh. Ảnh: Dân Việt

    Sau khi kết thúc King's Cup 2019 và giành vị trí á quân, trong khi Xuân Trường và Đặng Văn Lâm tiếp tục ở lại Thái Lan thi đấu Thai.League, thì Công Phượng lại chia tay Incheon United - Hàn Quốc để cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam trở về nước hôm 9/6.

    Theo một số nguồn tin, tiền đạo gốc Nghệ An kết thúc sớm hợp đồng với CLB Incheon- Hàn Quốc và sẽ sang Pháp thử việc tại 1 CLB hạng 2.

    Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết phải mất khoảng 15 ngày Công Phượng mới có thể hoàn tất thủ tục xin visa sang Pháp thử việc.

    Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: "Thủ tục xin visa mất khoảng 15 ngày. Ngay sau khi có visa, Công Phượng sẽ sang Pháp ngay để tìm kiếm cơ hội của mình".

    Điều này đồng nghĩa với việc, sớm nhất cũng phải đến ngày 24/6 Công Phượng mới có thể sang Pháp. Muộn hơn, thời điểm "xuất ngoại" của Phượng sẽ rơi vào cuối tháng 6.

    Theo ông Nguyễn Tấn Anh, CLB hạng 2 Pháp mà Công Phượng dự định đến thử việc không phải là Paris FC như thông tin được truyền tải trong dư luận thời gian qua. Việc ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai giữ kín thông tin về CLB mà Công Phượng sẽ sang thử việc trong thời điểm này là điều cần thiết. Việc này tạo cơ hội cho tiền đạo gốc Nghệ An có thể yên tĩnh, nghỉ ngơi, hồi phục sau chặng đường có nhiều biến động thời gian qua, nhất là áp lực sau khi đá hỏng quả 11 m ở King’s Cup, lấy lại năng lượng chuẩn bị cho thử thách sắp tới tại Pháp. 

    "Sau khi có visa, chúng tôi mới xác định chính thức CLB mà Công Phượng đến thử việc", ông Tấn Anh nói.

    Trước khi Công Phượng đi Pháp, rất nhiều người lo ngại rằng việc tuyển thủ Việt Nam sẽ gặp rào cản ngôn ngữ rất lớn ở đất nước hình lục lăng. Tuy nhiên, ngôn ngữ sẽ không phải vấn đề đáng ngại với Công Phượng, vì Phượng vốn đã làm việc với HLV người Pháp là ông Graechen và cũng đã học tiếng Pháp từ lâu

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-clb-hang-2-phap-ma-cong-phuong-se-sang-thu-viec-a279939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan