Tiết lộ bất ngờ về danh sách tuyển thủ dự King's Cup của HLV Park Hang-seo


Thứ 5, 23/05/2019 | 08:09


HLV Park Hang-seo vừa trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ ở Hàn Quốc và có cuộc họp với lãnh đạo VFF về kế hoạch sự King's Cup 2019.

HLV Park Hang-seo vừa trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ ở Hàn Quốc và có cuộc họp với lãnh đạo VFF về kế hoạch sự King's Cup 2019.

HLV Park Hang-seo sẽ công bố luôn danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup 2019 chứ không có danh sách sơ bộ. Ảnh: VietNamNet

Cho đến thời điểm hiện tại, Việt Nam là đội tuyển duy nhất trong 4 đại diện tham dự King's Cup 2019 chưa công bố danh sách cầu thủ sơ bộ. Nhiều khả năng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách chính thức luôn.

Danh sách tuyển thủ tham dự King's Cup 2019 của tuyển Việt Nam theo dự kiến sẽ được tiết lộ sau khi vòng 12 V-League kết thúc.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ VFF cho biết, thầy Park sẽ công bố 23 cái tên lên đường Thái Lan tham dự King’s Cup vào ngày 27/5.

Trong cuộc hội ý với lãnh đạo VFF, thầy Park giải thích vì đội tuyển chỉ đá 2 trận ở Thái Lan nên ông chỉ cần mang đi 23 cầu thủ, ưu tiên cho những cầu thủ có phong độ và trạng thái thể lực tốt nhất mà ông đã theo dõi ở V-League.

Phần lớn khán giả và giới chuyên môn đều tin rằng nếu như công bố luôn danh sách 23 cầu thủ thì những cái tên quen thuộc đang có phong độ ổn định như Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Toàn, Văn Lâm, Tiến Dũng... sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Mạc Hồng Quân và Vũ Văn Thanh. Mạc Hồng Quân vẫn duy trì khả năng ghi bàn đều đặn còn Văn Thanh có sự trở lại ấn tượng sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Với sự vắng mặt của Duy Mạnh ở hàng thủ, sự trở lại kịp thời của Văn Thanh sẽ bớt đi rất nhiều nỗi lo cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Sau khi tập trung, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan ngay trong ngày 1/6. Đội sẽ nghỉ lại Bangkok 1 buổi tối và di chuyển tới Buriram, cách khoảng 400km, vào sáng hôm sau.

“Chúng tôi đã đề nghị phía BTC chuẩn bị chu đáo, đón đội trong ngày 1/6 để đảm bảo công tác chuẩn bị đúng yêu cầu. Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Buriram nên HLV Park Hang Seo đã nhất trí sang sớm hơn để đội có thời gian tập luyện” - một lãnh đạo VFF chia sẻ.

Tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân với chủ nhà Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6 trên sân Chang Arena của CLB Buriram United.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-danh-sach-tuyen-thu-du-kings-cup-cua-hlv-park-hang-seo-a276727.html