Trận Việt Nam- Malaysia (1-0): Chiến thắng ngọt ngào, Quang Hải toả sáng


Thứ 5, 10/10/2019 | 22:30


Cùng sự kiện

Tâm điểm của các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 10/10 là trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Tâm điểm của các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 10/10 là trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình. 

Hết giờ. Trận đấu giữa Việt Nam- Malaysia khép lại với tỉ số chung cuộc 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. 

Người ghi bàn là cầu thủ mang áo số 19 Nguyễn Quang Hải

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ

Phút 88: Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Việt Phong.

Phút 72: Tuyển Việt Nam liên tiếp tạo ra những sức ép cho khung thành của thủ thành Farizal. Anh Đức bỏ lỡ pha ghi bàn đáng tiếc.

Phút 69: Các cầu thủ Malaysia liên tục chơi thô bạo. Tuyển Việt Nam tiếp tục được hưởng quả đá phạt sau pha phạm lỗi của Mathew với Đỗ Hùng Dũng.

Hùng Dũng tiếp tục là người thực hiện quả đá phạt nhưng không thành công

Phút 65: KHÔNG ĐƯỢC! Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt, Hùng Dũng thực hiện quả đá phạt, chuyền bóng cho Quang Hải dứt điểm nhưng không thành công.

Phút 62: Anh Đức vào sân thay cho Công Phượng. 

Phút 54: Lão tướng Talaha bên Malaysia rời sân, nhường chỗ cho Akhyar Rashid. Sumareh sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cắm trong những phút còn lại của trận đấu.

Hiệp 2 bắt đầu: Đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Đức Huy vào sân thay cho Tuấn Anh.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Trước một đối thủ thiên về sức mạnh, tuyển Việt Nam đã chơi bình tĩnh, kĩ thuật.

Phút 43: Lỗi của Trọng Hoàng. Cầu thủ số 08 bên phía đội tuyển Việt Nam chơi năng nổ ngay từ đầu trận.

Từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải, Quang Hải thoát xuống dứt điểm ở cự ly gần khiến thủ thành Farizal không kịp trở tay.

Nguồn: Next Media

Phút 39: VÀOOOOOO. Lưới Malaysia đã rung lên. Quang Hải dứt điểm sau pha chuyền bóng tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải.

Phút 37: Quang Hải thực hiện cú sút phạt sở trường, rất tiếc, bóng không qua được hàng thủ của Malaysia.

Phút 35: Trọng Hoàng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Davies

Phút 28: Quang Hải băng xuống, dứt điểm chính xác vào lưới Malaysia. Rất tiếc, trọng tài biên xác định có lỗi việt vị

Phút 25: Công Phượng xử lý cố gắng trong vòng vây của 4 cầu thủ đội khách nhưng lại vấp bóng ở tình huống cuối cùng.

Phút 18: Pha băng xuống rất nhanh của Rasid. Bùi Tiến Dũng đã khéo kéo cản phá tốt

Tình huống lộn xộn trước khung thành Đặng Văn Lâm. Ảnh: Zing.vn

Phút 10: Một tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, trọng tài xác định hậu vệ số 3 bên phía Malaysia đã dùng tay chơi bóng. Thẻ vàng dành cho cầu thủ bên phía Malaysia.

Phút 09: Quả ném biên dành cho Malaysia. Tuyển Malaysia đang chủ động chơi áp sát, sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chủ nhà lên bóng.

Phút 07: KHÔNG ĐƯỢC! Văn Toàn thoát xuống bên cánh trái và ngã trong vùng cấm đội khách nhưng không có tiếng còi nào cất lên

20h: Trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Tuyển Việt Nam trong trang phục màu đỏ giao bóng.

Đội hình ra sân chính thức:

ĐĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng.

ĐTQG Malaysia: Marlias, Davies, Zafuan, Azlin, Ong, Gan, Mahinan, Sumareh, Ahmad, Rasid, Talaha.

Hình ảnh CĐV tập trung tại sân vận động Mỹ Đình trước trận đấu kịch tính: 

Cuộc so tài giữa Việt Nam vs Malaysia ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2020 là trận đấu tâm điểm tối nay 10/10. Thầy trò HLV Park Hang- seo có lợi thế sân nhà và quyết giành chiến thắng trên sân nhà, giành trọn 3 điểm để tạo lợi thế đua tranh với UAE, Thái Lan ở bảng đấu này.

Tính tới thời điểm hiện tại, các học trò của HLV Park Hang- seo tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 với chỉ 1 điểm và kém đội đầu bảng Thái Lan khoảng cách 1 trận thắng, kém đội xếp thứ 2 UAE 2 điểm. Tuy nhiên, Việt Nam đang đá ít hơn Thái Lan 1 trận và quyền kiểm soát vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

Cả đội tuyển Việt Nam lẫn đội tuyển Malaysia đều có những đổi thay ở vấn đề con người lẫn chiến thuật. Nếu ông Tan tận dụng thành công từ sức mạnh của những cầu thủ ngoại kiều, thì ông Park cho thấy sự “ứng vạn biến” từ sơ đồ 3-4-3 quen thuộc.

Đây là lần thứ tư hai HLV Park Hang Seo và HLV Tan Cheng Hoe có cơ hội đối đầu với nhau. Ở 3 lần gặp nhau trước đó, HLV Park Hang Seo đang cho thấy được sự cao tay hơn khi giành tới 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên đội tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của ông Tan giờ đây không còn giữ lối chơi đơn giản dựa vào thể lực, mà đã có những miếng đánh cụ thể ở cả trung lộ lẫn 2 biên và sẵn sàng làm bất ngờ với hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn cũng đã chuẩn bị sẵn những bất ngờ dành cho HLV Tan Cheng Hoe ở trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h ngày hôm nay (10/10) trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), ứng dụng VOVMedia, VTCNOW...

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-viet-nam--malaysia-1-0-chien-thang-ngot-ngao-quang-hai-toa-sang-a296373.html