Trước khi kí hợp đồng với HLV Shin Tae Young, Liên đoàn Bóng đá Indonesia từng liên lạc với thầy Park


Thứ 7, 28/12/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

PSSI đã chủ động liên lạc với HLV Park Hang- seo tỏ ý muốn mời về làm việc nhưng đã phải ngậm ngùi rút lui khi thầy Park đã tỏ ra rất cứng rắn.

PSSI đã chủ động liên lạc với HLV Park Hang- seo tỏ ý muốn mời về làm việc nhưng đã phải ngậm ngùi rút lui khi thầy Park đã tỏ ra rất cứng rắn, khẳng định muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo.

Bài viết được đăng tải mới đây của Fox Sports  đưa tin, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã tìm cách "dụ dỗ" HLV Park Hang-seo về làm việc trong thời gian VFF thương thảo bản hợp đồng mới với "ông thầy phù thủy" Hàn Quốc.

Cụ thể, PSSI đã chủ động liên lạc với thầy Park tuy nhiên đã vấp phải thái độ rất cứng rắn của nhà cầm quân tài ba này. HLV Park Hang-seo bày tỏ muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam, không có ý định thay đổi ý định thay đổi đội bóng dẫn dắt.

"PSSI từng liên tục gọi điện và tìm cách gặp mặt, nhưng họ buộc phải nhận ra rằng Việt Nam là đội duy nhất mà HLV Park muốn hợp tác, điều này buộc họ phải chuyển sang các ứng cử viên khác", FOX Sports trích dẫn từ Live Sports Asia.

Trong một diễn biến liên quan, người bạn thân của HLV Park Hang- seo - ông Shin Tae Yong đã trở thành HLV trưởng của Indonesia và hưởng lương cao nhất Đông Nam Á, với 1 triệu USD/năm trong 3 năm.

Một số nguồn tin cho biết, chính HLV Park đã giới thiệu ông Shin cho Indonesia.

PSSI muốn xây dựng một đội tuyển quốc gia mạnh mẽ và vững chắc, cần phải có thời gian thông qua các kế hoạch huấn luyện được phát triển bởi đội ngũ đào tạo.

Chỉ tiêu mà ông Shin phải gánh tất nhiên cũng rất nặng nề, khi phải vô địch AFF Cup 2020 và giành thành tích cao cùng U20 Indonesia khi dự U20 World Cup 2021 trên sân nhà.

Theo báo giới Indonesia, giống HLV Park Hang-seo, HLV Shin Tae-yong cũng sẽ mang theo các trợ lý đã từng gắn bó với ông nhiều năm là HLV thủ môn và thể lực.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-ki-hop-dong-voi-hlv-shin-tae-young-lien-doan-bong-da-indonesia-tung-lien-lac-voi-thay-park-a306318.html