+Aa-
    Zalo

    Trước trận chung kết nghẹt thở, HLV U22 Indonesia tuyên bố chuẩn bị nhiều phương án để chiến thắng

    ĐS&PL Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV Indonesia- Indra Sjafri cho biết, ông cảm thấy rất thú vị khi gặp lại HLV Park Hang-seo ở trận chung kết.

    Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV Indonesia- Indra Sjafri cho biết, ông cảm thấy rất thú vị khi gặp lại HLV Park Hang-seo ở trận chung kết và đã chuẩn bị nhiều phương án để giành chiến thắng.

    [presscloud]13699[/presscloud]

    Nguồn video: Zing.vn

    Trước những câu hỏi phóng viên trong buổi phỏng vấn, về việc áp lực khi phải thi đấu với U22 Việt Nam, HLV U22 Indonesia- Indra Sjafri cho biết, ông không cảm thấy áp lực mà trái lại vô cùng vui vẻ và thích thú.

    "Ngày mai (10/12-PV) là một ngày vô cùng quan trọng. Trận chung kết quan trọng với hàng triệu người dân Indonesia. Hy vọng kể từ SEA Games này trở đi, các giải đấu sau này sẽ càng ngày càng thành công.

    U22 Việt Nam có huấn luyện viên giỏi. Thực sự rất thú vị khi tôi lại được gặp ông ấy ở chung kết. Tôi đã chuẩn bị nhiều phương án để giành chiến thắng", HLV Indra Sjafri chia sẻ.

    HLV Indra Sjafri cũng thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại Việt Nam trong lần tái đấu: "Trước khi vào tới đây, ở vòng bảng chúng tôi đã thua Việt Nam và tôi đã nói rằng mong muốn được gặp lại Việt Nam ở trận chung kết. Hôm nay nó đã thành hiện thực và dĩ nhiên tôi hy vọng Indonesia sẽ thắng”-HLV Sjafri cho biết.

    Bên cạnh đó, HLV U22 Indonesia cũng cho rằng, bóng đá không chỉ là chuyện thắng thua, tôi hy vọng trận đấu ngày mai sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ bằng hữu giữa Việt Nam và Indonesia. 

    Về phía U22 Việt Nam, các cầu thủ cũng đang tích cực tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu. Trước một Indonesia đầy tự tin nhập cuộc, người hâm mộ ngóng chờ ông thầy Hàn quốc sẽ chuẩn bị “bài mới” gì để đối đầu với U22 Indonesia tại trận chung kết SEA Games 30 và hoàn thành mục tiêu mang "vàng" về cho bóng đá nước nhà.

    “Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì giấc mơ huy chương vàng. Tôi làm HLV ở Hàn, từ CLB đến đội tuyển nên có kinh nghiệm với các trận quốc tế. Nhưng trận chung kết này có ý nghĩa thật sự đặc biệt", HLV Park Hang-seo khẳng định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-chung-ket-nghet-tho-hlv-u22-indonesia-tuyen-bo-chuan-bi-nhieu-phuong-an-de-chien-thang-a304005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan