Trưởng đoàn U23 UAE bất ngờ nhắc tên Quang Hải, Đức Chinh


Thứ 4, 08/01/2020 | 00:54


Cùng sự kiện

Khi nói về sức mạnh của đội bóng Việt Nam, ông Jamal Bohindi, trưởng đoàn U23 UAE bất ngờ nhắc đến tên của Quang Hải và Đức Chinh.

Khi nói về sức mạnh của đội bóng Việt Nam, ông Jamal Bohindi, trưởng đoàn U23 UAE bất ngờ nhắc đến tên của Quang Hải và Đức Chinh.

Bóng đá - Trưởng đoàn U23 UAE bất ngờ nhắc tên Quang Hải, Đức Chinh


Trưởng đoàn U23 UAE Jamal Bohindi chia sẻ với báo chí. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

UAE là một đội bóng mạnh và cũng là đội đầu tiên đấu đầu với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Trước đây, đội bóng Tây Á từng thua trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 11/2019.

Trả lời báo chí, Trưởng đoàn Jamal Bohindi từ chối nói về những thất bại ấy: “Chúng tôi đến đây làm nhiệm vụ U23, xin đừng hỏi về tuyển quốc gia và vòng loại World Cup”.

“Chúng tôi mong chờ trận này. Chúng ta đều biết rõ về U23 Việt Nam. Họ có quá trình chuẩn bị tốt, nhiều cầu thủ đang chơi cho tuyển quốc gia và thắng chúng tôi ở lần đối đầu gần nhất. Đây sẽ là trận gay cấn và đáng chờ đợi ở ngày mở màn của bảng D”, ông Bohindi nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, khi nói về sức mạnh của đội bóng Việt Nam, ông Bohindi tỏ ra am hiểu đối thủ: “U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ hay, nhưng thật khó để nhớ hết được. Tôi chỉ nhớ Việt Nam có những cầu thủ tấn công chất lượng, trong số đó có thể kể đến số 9 Đức Chinh và số 19 Quang Hải.

Chúng tôi đều mong chờ cuộc đối đầu giữa hai đội vì U23 Việt Nam gần như sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với nhiều tuyển thủ quốc gia”.

UAE sẽ gặp U23 Việt Nam ở trận đấu đầu tiên tại bảng D, diễn ra hôm 10/1 tới.

Ông Bohindi cũng ấn tượng với tình yêu bóng đá của các CĐV Việt Nam. Theo ông Bohindi, Việt Nam là một trong những nước có người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất trên thế giới, và đấy là một điều tuyệt vời.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-doan-u23-uae-bat-ngo-nhac-ten-quang-hai-duc-chinh-a307530.html