+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tạo kì tích, bảo vệ HCV sau trận đấu nảy lửa trước Thái Lan

    ĐS&PL Xuất sắc đánh bại tuyển nữ Thái Lan với tỷ số 1-0 tại trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi hậu.

    Xuất sắc đánh bại tuyển nữ Thái Lan với tỷ số 1-0 tại trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi hậu.

    Đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: Zing.vn

    Tối 8/12 đội tuyển nữ Việt Nam có màn tái ngộ nữ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 30, sau khi hai đội từng hòa 1-1 ở vòng bảng.

    Đầu trận đấu, tuyển nữ Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin. Các cô gái áo đỏ liên tục tổ chức những pha lên bóng mạch lạc ở cánh trái và trung lộ khiến hàng thủ Thái Lan liên tục bị xáo trộn.

    Ở phút thứ 12, bóng được cầu thủ số 12 của Thái Lan, Thongsombut đưa vào lưới nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. 

    Sau đó, liên tục là 2 pha treo bóng từ cánh trái được Thái Lan thực hiện nhưng Chương Thị Kiều cùng đồng đội đang thi đấu đầy chắc chắn.

    Phút thứ 35,  Số 13 của Thái Lan, Kanyanat nhận thẻ vàng sau pha vào bóng bằng gầm giày với Chương Thị Kiều.

    Tuyển nữ Thái Lan trông chờ vào những tình huống sút xa và tạt bóng từ hai biên nhưng không hiệu quả trước sự tập trung của hàng thủ áo đỏ.

    Mặt sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ dễ gặp chấn thương. Hậu vệ Chương Thị Kiều của đội tuyển Việt Nam đã phải thi đấu hiệp một với một bên chân rướm máu. 

    Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0.

    Sang hiệp hai, vào phút thứ 52, từ quả tạt bên cánh trái, Taneekarn Dangda bật cao đánh đầu tung lưới Kim Thanh nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Kim Thanh bị đau sau nỗ lực băng ra cản phá nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu. 

    Tuyển nữ Việt Nam đã nỗ lực và có được nhiều cơ hội nhưng may mắn chưa tới. Phút 77, nỗ lực đi bóng của Huỳnh Như mang về cho tuyển nữ Việt Nam một quả đá phạt. Bích Thùy xâm nhập vùng cấm đầy bất ngờ nhưng đường chuyền vào trong của chị lại bị hậu vệ Thái Lan cản lại. 

    Khi trận đấu đang trôi về những phút cuối. Tuyển Thái Lan với thể lực tốt hơn đang gây sức ép nhưng hàng thủ Việt Nam vẫn chơi đầy cố gắng và chưa để lộ nhiều khoảng trống.

    Mãi cho tới hiệp phụ một,  từ góc hẹp bên cánh trái, Tuyết Dung đá phạt nguy hiểm loại thủ môn Waraporn Boonsing, hậu vệ Thái Lan đánh đầu cản phá không thành. Ngay lúc này, nhanh như chớp, Hải Yến ngay lập tức áp sát đánh đầu tung lưới đối phương, ấn định tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-tiep-tuc-tao-ki-tich-bao-ve-hcv-sau-tran-dau-nay-lua-truoc-thai-lan-a303842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan