U22 Việt Nam- U22 Brunei: Vì sao Hoàng tử Bolkiah được đá chính?


Thứ 2, 25/11/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

Khi được hỏi lý do vì sao Hoàng tử Bolkiah được đá chính?, HLV Aminuddin Jumat đã không tiết lộ.

Khi được hỏi lý do vì sao Hoàng tử Bolkiah được đá chính?, HLV Aminuddin Jumat cho hay: "Bolkiah là một phần chiến thuật của đội nhưng lý do tại sao cậu ấy vẫn vào sân thì tôi xin phép không tiết lộ".

Chia sẻ sau màn thua 0-6 của U22 Brunei trước U22 Việt Nam tại SEA Games 30, HLV Aminuddin Jumat cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết mình từ đầu, cố cầm bóng thành một nhóm, cố gắng phòng thủ trong hiệp một vì chúng tôi biết Việt Nam là đội mạnh hơn, có vị trí tốt hơn nhưng không được. Tuy nhiên, mục tiêu đó không thành vì đối thủ quá mạnh".

Cầu thủ Faiq Jefri Bolkiah. Ảnh: Bóng đá Plus

Cũng tại buổi họp báo sau trận đấu, trả lời câu hỏi về việc cầu thủ Faiq Jefri Bolkiah, HLV trưởng tuyển U22 Brunei không có danh sách đá chính, nhưng khi trận đấu diễn ra, Bolkiah vẫn vào sân. HLV trưởng Aminuddin Jumat cho hay: "Bolkiah là một phần chiến thuật của đội nhưng lý do tại sao cậu ấy vẫn vào sân thì tôi xin phép không tiết lộ. Tôi chỉ có thể cố gắng hết sức để đưa cậu ấy vào dù ban đầu, cậu ấy không có tên trong danh sách. Tôi chỉ có thể trả lời đến đây mà thôi".

Trong khi đó, tờ Trí Thức Trẻ đưa tin, khi Bolkiah vào sân, HLV Park Hang-seo cũng bất ngờ và phản ứng với BTC giải ở đầu trận đấu. Sau khi nhận được lời giải thích, HLV người Hàn Quốc tôn trọng quyết định của BTC và không phản ứng gì thêm.

Được biết, Faiq Bolkiah, sinh năm 1998, từng được đào tạo tại các CLB nổi tiếng như Arsenal, Chelsea và giờ đang thi đấu cho CLB Leicester City. Anh là cháu trai quốc vương Brunei - ông Hassanal Bolkiah, người sở hữu khối tài sản lên đến 20 tỷ USD.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam--u22-brunei-vi-sao-hoang-tu-bolkiah-duoc-da-chinh-a302218.html