+Aa-
    Zalo

    Clip: U23 Việt Nam và những màn trình diễn ấn tượng

    ĐS&PL (ĐSPL) – Những màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam trên hành trình tiến vào vòng 1/8 Asiad 17 gặp UAE khiến người hâm mộ có quyền đặt hy vọng vào cơn địa chấn nữa.
    (ĐSPL) – Những màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam trên hành trình tiến vào vòng 1/8 Asiad 17 gặp UAE khiến người hâm mộ có quyền đặt hy vọng vào cơn địa chấn nữa được tạo ra bởi thầy trò HLV Miura.
    U23 Việt Nam và những màn trình diễn ấn tượng
    U23 Việt Nam đang rất tự tin hạ UAE.
    Ngay trong trận ra quân bảng H, Việt Nam đã gây bất ngờ khi hạ gục đội bóng được đánh giá chiếu trên là Olympic Iran với tỷ số 4-1. Diễn biến trận đấu cho thấy chiến thắng mà đoàn quân Miura giành được không hề ăn may. Bởi rõ ràng Phi Sơn và các đồng đội vượt trội đối thủ ở thời lượng kiểm soát bóng và số cơ hội ăn bàn.
    Clip màn trình diễn của U23 Việt Nam tại vòng bảng
    Ở trận cuối vòng bảng, dù đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 nhưng U23 Việt Nam vẫn vào trận với quyết tâm giành 3 điểm để chiếm ngôi nhất bảng, bất chấp việc phải đương đầu với UEA, đội xếp nhì bảng G. Và thực tế đoàn quân dưới quyền Miura đã chơi đầy nỗ lực và giành chiến thắng 1-0 chung cuộc để khép lại vòng bảng với 2 trận toàn thắng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-u23-viet-nam-va-nhung-man-trinh-dien-an-tuong-a52452.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng sự yếu kém trong khâu dứt điểm cùng hàng phòng ngự lỏng lẻo khiến U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.