Tin nóng sáng 28/4: Van Gaal xua đuổi Chicharito, Klopp có thể dẫn dắt Bayern


Thứ 3, 28/04/2015 | 05:51


(ĐSPL) - Van Gaal xua đuổi Chicharito như đuổi tà, Klopp có thể dẫn dắt Bayern, đối thứ 2 thăng hạng Premier League là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

(ĐSPL) - Van Gaal xua đuổi Chicharito như đuổi tà, Klopp có thể dẫn dắt Bayern, đối thứ 2 thăng hạng Premier League là những tin chính đáng chú ý sáng nay. 

Kramaric giải thích lý do từ chối Chelsea

Tiền đạo của Leicester Andrej Kramaric vừa lên tiếng giải thích lý do cự tuyệt Chelsea vì nhận thấy không có tương lai ở đây: "Tôi thậm chí sẽ không bao giờ có cơ hội gặp HLV Jose Mourinho nếu gia nhập CLB này huống chi là ra sân thi đấu. Khi được nghe tôi sẽ bị đẩy sang một CLB nào đó ngoài nước Anh để thi đấu theo dạng cho mượn, tôi đã từ chối Chelsea và chọn Leicester vì muốn chơi thứ bóng đá thật sự và được thi đấu ở Premier League

Bournemouth theo Watford lên chơi ở Premier League

Đêm qua, trận đấu muộn ở vòng 45 Championship giữa Bournemouth và Bolton đã xác định được đội thứ 2 giành quyền thăng hạng Premier League mùa tới. Chiến thắng 3-0 đã giúp Bournemouth giữ vững vị trí thứ 2 và tạo ra khoảng cách 3 điểm với Middlesbrough.
Không chỉ hơn 3 điểm, Bournemouth còn vượt trội hiệu số (+50 so với +31 của Middlesbrough) trong khi Championship mùa này chỉ còn lại 1 vòng đấu. Điều này có nghĩa ngay cả khi thất bại ở vòng đấu cuối, Bournemouth vẫn chắc suất thăng hạng Premier League mùa sau, bởi việc Middlesbrough có thể thắng với cách biệt gần 20 bàn trong 1 trận đấu là điều không tưởng.

Van Gaal vẫn xua đuổi Chicharito

Trong thời gian qua, Chicharito đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của “Hạt đậu nhỏ”, HLV người Hà Lan lại tỏ ra khá phũ phàng. Ông nói: “Tương lai của Chicharito ư? Tôi vừa đẩy anh ta khỏi M.U (theo hợp đồng cho mượn) đó thôi.
Khi Chicharito ghi bàn ở Real Madrid là sẽ tạo ra sự khác biệt lớn? Tôi không nghĩ như vậy đâu. Cách đây không lâu, tôi từng nói điều tương tự với Welbeck rằng: “Nếu cậu ở lại sẽ chỉ ngồi dự bị thôi, ra đi là tốt cho cậu””.

Tung 24 triệu bảng, Arsenal giải cứu Pedro

Theo tờ The Express, HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal sẵn sàng thuyết phục ban lãnh đạo chi tiền để mang Pedro về sân Emirates. Được biết, HLV Wenger đã theo đuổi Pedro từ hè năm ngoái và hứa hẹn trao nhiều cơ hội cho cầu thủ này, trong trường hợp tới Arsenal. Nếu gia nhập đội chủ sân Emirates, Pedro cũng có dịp gặp lại người đồng đội cũ Alexis Sanchez.

Beckenbauer muốn Juergen Klopp kế vị Pep Guardiola

Klopp, người đã dành được 2 chức vô địch Bundesliga trong 7 năm qua, đã được xác nhận sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè này. Huyền thoại và là chủ tịch danh dự của Bayern, Beckenbauer, tin rằng Klopp sẽ là sự thay thế hoàn hảo trong trường hợp Guardiola rời khỏi Bayern sau khi hết hạn hợp đồng năm 2016.
“Tất nhiên tôi đã tưởng tượng ra viễn cảnh Klopp trở thành người kế vị Pep. Khi tôi còn là chủ tịch, chúng tôi đã nói rất nhiều về Klopp và tin rằng ông ấy hoàn toàn phù hợp. Klopp chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn của Bayern. Câu hỏi chỉ là liệu Guardiola sẽ ở đây trong bao lâu nữa. Tôi hi vọng là nhiều năm sau nhưng Klopp vẫn có thể được xem xét"

Clip Chicharito ghi bàn hạ gục Atletico Madrid.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-284-van-gaal-xua-duoi-chicharito-klopp-co-the-dan-dat-bayern-a92645.html