+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu đăng ảnh kêu gọi phòng tránh dịch Covid-19, tiết lộ chuyện bị kỳ thị khi đeo khẩu trang ở Hà Lan

    ĐS&PL Mới trên, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bức ảnh cổ vũ tinh thần thần người hâm mộ ở nhà trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

    Mới trên, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bức ảnh cổ vũ tinh thần thần người hâm mộ ở nhà trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng thời tiết lộ lý do không đeo khẩu trang tại Hà Lan.

    Bài đăng của Văn Hậu nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, tương tác.

    Cụ thể, hậu vệ gốc Thái Bình đang khoác áo Heerenveen (Hà Lan) đã đăng bức ảnh cầm quốc kỳ Việt Nam trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan để kêu gọi người dân ở nhà phòng trách dịch, cùng dòng trạng thái: "Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam".

    Bức ảnh đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và tương tác. Ngoài việc động viên tình thần và gửi những lời chúc đến Văn Hậu, có không ít cổ động viên thắc mắc tại sao hậu vệ sinh năm 1999 không đeo khẩu trang và tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cầu thủ này.

    Văn Hậu tiết lộ lý do không đeo khẩu trang.

    Để trấn an người hâm mộ, Văn Hậu ngay lập tức thanh minh bằng một dòng bình luận: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói mình bị bệnh và kỳ thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang".

    Bên cạnh đó, hậu vệ đang khoác áo Heerenveen còn nhờ người quen ở Việt Nam nói với mọi người rằng anh không được đeo khẩu trang tại Hà Lan vì sợ người hâm mộ cho rằng anh không làm gương.

    Chân sút sinh năm 1999 còn cẩn thận "nhờ vả" người quen như thế này đây. 

    Sau khi các giải vô địch quốc gia tại châu Âu tuyên bố tạm hoãn, hậu vệ tuyển Việt Nam cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh và video tập luyện, vui chơi tại nhà.

    [presscloud]15122[/presscloud]

    Video: Văn Hậu "bắt trend" "Hải quay xe"

    Dù ở phương xa nhưng chân sút sinh năm 1999 vẫn bắt trend "Hải, quay xe" chia sẻ lên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười vì độ lầy lội của cầu thủ này.

    Bạch Hiền 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-dang-anh-keu-goi-phong-tranh-dich-covid-19-tiet-lo-chuyen-bi-ky-thi-khi-deo-khau-trang-o-ha-lan-a316995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan