Văn Hậu hết cơ hội đá chính ở tứ kết cúp quốc gia Hà Lan, tiếp tục ngồi ghế dự bị


Thứ 5, 13/02/2020 | 03:10


Cùng sự kiện

Huấn luyện viên Johnny Jansen sẽ giữ nguyên đội hình đá chính khi SC Heerenveen đối đầu Feyenoord tại tứ kết cúp quốc gia Hà Lan.

Huấn luyện viên Johnny Jansen sẽ giữ nguyên đội hình đá chính khi SC Heerenveen đối đầu Feyenoord tại tứ kết cúp quốc gia Hà Lan.

Theo Tri thức trực tuyến, thông tin này được xác nhận bởi Leeuwarder Courant. HLV Johnny Jansen giải thích tân binh Runar Espejord là trường hợp duy nhất ông cân nhắc về việc thay đổi đội hình, nhưng cầu thủ này chưa sẵn sàng 100% thể lực để ra sân. Jens Odgaard sẽ tiếp tục đá chính với vai trò tiền đạo mũi nhọn của Heerenveen.

Văn Hậu hết cơ hội đá chính ở tứ kết cúp quốc gia Hà Lan. Ảnh: Heerenveen

11 cầu thủ đá chính của Heerenveen trước Feyenoord sẽ tương tự trận hòa VVV Venlo 1-1. Đoàn Văn Hậu tiếp tục chờ cơ hội ở ghế dự bị, khi HLV Jansen đặt niềm tin vào bộ tứ vệ Ricardo Van Rhijn, Ibrahim Dresevic, Sven Botman và Sherel Floranus.

Trong khi đó, theo Thanh niên, chia sẻ với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm  cho rằng không nên nôn nóng về việc Hậu được thi đấu sớm bởi anh cần thời gian để hòa nhập.

“Điểm yếu lớn nhất của Hậu lúc này theo tôi là khả năng giao tiếp. Cầu thủ trên sân không giao tiếp được với người bên cạnh thì không biết khi nào nên chạy về, khi nào nên chạy lên”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội chắc chắn tạo điều kiện cho Văn Hậu trở lại nếu anh rời Hà Lan. Hiện HLV này cũng đang đau đầu tìm người thay thế Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-het-co-hoi-da-chinh-o-tu-ket-cup-quoc-gia-ha-lan-tiep-tuc-ngoi-ghe-du-bi-a311402.html