Văn Hậu nói gì về tin đồn rời đội bóng Hà Lan, trở về nước


Thứ 7, 15/02/2020 | 13:37


Cùng sự kiện

Văn Hậu khẳng định bản thân đang rất ổn và muốn ở lại CLB Heerenveen. Chân sút tự hứa sẽ nỗ lực cao nhất để luôn sẵn sàng ra sân trong thời gian tới.

Văn Hậu khẳng định bản thân đang rất ổn và muốn ở lại CLB Heerenveen. Chân sút tự hứa sẽ nỗ lực cao nhất để luôn sẵn sàng ra sân trong thời gian tới.

Văn Hậu muốn tiếp tục gắn bó cùng Heerenveen. 

"Chưa thể thi đấu cùng đội 1 ở giải VĐQG Hà Lan nhưng tôi đã cùng các đồng đội tập luyện rất nỗ lực, và đặc biệt là được toàn đội giúp đỡ nhiều trong sinh hoạt. Thời gian gần đây tôi thường xuyên được thi đấu ở đội trẻ, và đã thấy mình tiến bộ hơn nhiều so với trước. Thể lực của tôi cũng tốt hơn. Tôi không thấy sự lạc lõng nào cả ở đội bóng.

Tôi thấy ổn và tôi muốn ở lại CLB Heerenveen. Tôi sẽ nỗ lực cao nhất để luôn sẵn sàng ra sân trong thời gian tới”, Văn Hậu chia sẻ trên báo Dân Trí.

Để giúp Văn Hậu học ngoại ngữ tốt hơn, CLB đã cho phép cầu thủ người Thái Bình ra ở riêng ở nhà một người dân Hà Lan.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp chơi trọn vẹn 90 phút cùng đội trẻ Jong Heerenveen tại giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị.

Với những gì đã thể hiện, Văn Hậu đã sẵn sàng để cùng với Heerenveen thi đấu ở các trận đấu đỉnh cao tại giải VĐQG Hà Lan cũng như Cúp Quốc gia Hà Lan.

Tuy nhiên, 15 trận dự bị liên tiếp và chỉ 1 lần được vào sân với 4 phút ở cúp quốc gia, hẳn nhiên là Văn Hậu có lý do để thất vọng với chuyến chinh phục châu Âu của mình.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, với những động thái thời gian qua, rõ ràng Văn Hậu không nằm trong kế hoạch của đội bóng Hà Lan. Bởi vậy, việc Hậu về nước khả năng cao sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội khẳng định, đội bóng Thủ đô sẽ tạo điều kiện để Văn Hậu trở lại khi rời Hà Lan.

“Điểm yếu lớn nhất của Văn Hậu là ngoại ngữ. Khi không thể liên lạc được với các đồng đội bằng giao tiếp thì rất khó phối hợp. Nếu CLB Heerenveen không dùng Hậu như cái cách mà Hậu mong muốn, không ký tiếp với Hậu nữa thì Hậu nên về. Không còn kịp đăng ký cho lượt đi V-League 2020 nhưng lượt về thì thoải mái.

Nếu Hậu về vào tháng 6 thì chúng tôi sẽ lập tức cho Hậu thi đấu V-League. Dự kiến vào tháng 10, Hà Nội sẽ dự giải dành cho các CLB Đông Nam Á. Cơ hội để Hậu cống hiến là rất nhiều”, ông Nghiêm nói, theo báo Thanh Niên.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-noi-gi-ve-tin-don-roi-doi-bong-ha-lan-tro-ve-nuoc-a311797.html