Văn Hậu rời Heerenveen: Sẽ không từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở châu Âu


Thứ 7, 11/07/2020 | 08:16


Cùng sự kiện

Mặc dù chia tay với CLB Heerenveen, kết thúc hành trình thi đấu ở Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định không từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở châu Âu.

Mặc dù chia tay với CLB Heerenveen, kết thúc hành trình thi đấu ở Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khẳng định không từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở châu Âu.

Văn Hậu khẳng định không từ bỏ giấc mơ thi đấu ở châu Âu. Ảnh: Dân Trí

"10 tháng vừa rồi là đẹp nhất từ khi đi đá bóng. Và sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, Never Give Up". Đó là chia sẻ của Đoàn Văn Hậu sau khi anh chia tay Hà Lan để chuẩn bị lại Việt Nam thi đấu ở V.League 2020.

Cụ thể, tuyển thủ quê Thái Bình chia sẻ trong phần bình luận ở Facebook và thừa nhận quãng thời gian ở Heerenveen vô cùng đáng nhớ: “Tôi sẽ nhớ mãi quãng thời gian này với rất nhiều kỷ niệm. Sau tất cả, tôi cũng nhận ra rằng chẳng ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài bản thân và gia đình mình. 10 tháng ở Heerenveen là quãng thời gian đẹp nhất của tôi kể từ khi chơi bóng. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình”.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu đến Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Hà Nội. Dù vậy, Văn Hậu chỉ có 4 phút ra sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Phần lớn thời gian của Văn Hậu ở Hà Lan thì anh chơi cho đội trẻ của Heerenveen.

Theo thông tin từ Ban lãnh đạo CLB Hà Nội, sau nhiều cuộc thương thảo nhưng không đạt được thoả thuận với đối tác Hà Lan, CLB Hà Nội quyết định sẽ gọi Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc hành trình của Văn Hậu tại đội bóng Heerenveen đã kết thúc.

Sau khi trở về nước, Văn Hậu sẽ thi đấu cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 ở V-League mùa giải này. Đương kim vô địch V-League đang gặp khó khăn lớn về nhân sự, dẫn tới những kết quả không thành công gần đây. Chính vì vậy, sự trở lại của Văn Hậu trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết với HLV Chu Đình Nghiêm.

Ngoài ra, việc được thi đấu giúp cho Văn Hậu lấy lại phong độ khi mà đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào nhiều trận đấu quan trọng ở cuối năm trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá châu Âu, tuy nhiên với tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm nay AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không ra sân do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam”.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-roi-heerenveen-se-khong-tu-bo-giac-mo-choi-bong-o-chau-au-a330529.html