Văn Toàn "chơi lớn", mua 30 đôi giày tặng đàn em


Chủ nhật, 16/02/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Tiền đạo người Hải Dương đã tặng cho 30 em học viên khóa 5 năng khiếu của Học viện Bóng đá HAGL-JMG món quà đầu năm đầy bất ngờ.

Tiền đạo người Hải Dương đã tặng cho 30 em học viên khóa 5 năng khiếu của Học viện Bóng đá HAGL-JMG món quà đầu năm đầy bất ngờ.

Hình ảnh các học viên vui mừng khi nhận được món quà của Văn Toàn. 

Sáng 16/2, trợ lý HLV Trịnh Duy Quang chia sẻ hình ảnh các em học viên khóa 5 năng khiếu của Học viện Bóng đá HAGL-JMG được nhận món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ từ đàn anh Văn Toàn đó chính là mỗi học viên một đôi giày.

Cụ thể, người này chia sẻ: Toàn mua 30 đôi tặng cho mấy đứa nhỏ, một em chưa lên học viện, còn một em chưa kịp vào xếp hàng nên chỉ có 28 bạn chụp ảnh".

Các học viên tại học viện vô cùng thích thú với món quà này của đàn anh. Giày cùng một loại và cùng màu xanh nước biển. Các học viên khóa 5 nhanh chóng mang vào thử ngay tại chỗ.

Thông qua món quà, cầu thủ người Hải Dương muốn gửi gắm hy vọng vào những tài năng trẻ của học viện HAGL-JMG, những người sẽ bước tiếp trên con đường của anh và đồng đội Công Phượng.

Được biết, Văn Toàn là cầu thủ có niềm đam mê giày, không chỉ giày thi đấu mà còn giày thể thao.

Mới đây, anh cũng khiến cư dân mạng trầm trồ khi khoe ảnh “tậu” đôi giày hoa cúc của “ông hoàng thời trang” G-Dragon.

Giá của đôi giày hoa này cũng "không phải dạng vừa" nên không ít người tỏ ra trầm trồ và ghen tỵ trước độ chịu chi của chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-choi-lon-mua-30-doi-giay-tang-dan-em-a311841.html