+Aa-
    Zalo

    Vào bóng thô bạo với Đình Đồng, Văn Quyết chính thức nhận án phạt từ VFF

    ĐS&PL Phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Đình Đồng của SLNA trong trận đấu vòng 24 V.League, Văn Quyết đã bị VFF đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp.

    Phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Đình Đồng của SLNA trong trận đấu vòng 24 V.League, Văn Quyết đã bị VFF đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp mùa giải V.League năm nay.

    Pha vào bóng ác ý của Văn Quyết với Đình Đồng. Ảnh: BĐTV

    Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF),ngày 3/10, Ban kỷ luật VFF đã ban hành Quyết định số 497/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật cầu thủ Nguyễn Văn Quyết của CLB bóng đá Hà Nội.

    Nội dung như sau:Đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của CLB bóng đá Hà Nội do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng (số 16) của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An trong trận đấu ngày 19/9/2019 trên SVĐ Vinh, Nghệ An. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

    Điều này đồng nghĩa với việc, đội trưởng của Hà Nội FC sẽ không thể ra sân 2 trận cuối tại V.League mùa này.

    Việc Văn Quyết bị cấm thi đấu 2 trận không ảnh hưởng nhiều đến CLB Hà Nội. Bởi giải V.League cũng còn 2 lượt trận trong khi đó Hà Nội đã sớm vô địch. Ngoài ra, án phạt của Văn Quyết chỉ có hiệu lực ở V.League. Tại cúp quốc gia, Văn Quyết vẫn có thể ra sân. 

    Bên cạnh đó, việc không được thi đấu hai trận cuối cùng khiến cho Văn Quyết không còn cơ hội tranh giải Vua phá lưới nội bởi hiện tại anh ghi được 9 bàn, trong khi Minh Vương của HAGL đang dẫn đầu với 10 bàn.

    Trước, đó, tại phút thứ 28 trong trận Hà Nội FC gặp CLB SLNA khuôn khổ vòng 24 V.League, Văn Quyết và Đình Đồng đã có một tình huống tranh chấp bóng. Nhận thấy đối phương xoạc bóng bằng cả hai chân, Văn Quyết đã dùng kinh nghiệm để tránh và chân anh đạp lên đầu gối của cầu thủ SLNA.

    Pha bóng này đã khiến đầu gối của Đình Đồng bị sưng và không thể tiếp tục thi đấu trước khi phải rời sân bằng cáng.

    Sau khi xem lại tình huống nói trên, VFF kết luận Văn Quyết đã có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ đối phương. Do đó, VFF quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương thẻ đỏ trực tiếp) với Văn Quyết.

    Bạch Hiền 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-bong-tho-bao-voi-dinh-dong-van-quyet-chinh-thuc-nhan-an-phat-tu-vff-a295506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan