Vòng loại World Cup 2022: Trước thềm "tái chiến" với Malaysia, thầy Park lâm vào thế bí


Thứ 6, 07/02/2020 | 03:12


Cùng sự kiện

Trước trận đấu gặp Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang- seo gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự cho đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu gặp Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang- seo gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang- seo sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương. 

Ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận "tái chiến" với Malaysia trên sân Bukit Jalil ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng để duy trì ngôi đầu bảng cũng như quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang- seo. 

Tuy nhiên, thầy Park tiếp tục đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ khi nhiều học trò cưng như: Xuân Trường, Trọng Hoàng, Đình Trọng dính chấn thương phải lên bàn mổ. Do đó, vấn đề nhân sự đang là mối bận tâm lớn nhất của nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

Cụ thể, HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò. Xuân Trường đang dính chấn thương nên dự định Nguyễn Huy Hùng (CLB Quảng Nam) sẽ là cái tên thay thế.

Thế nhưng, tiền vệ của Quảng Nam vừa phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương chân nên khả năng tham dự vòng loại World CUp 2022 trong trận gặp Malaysia còn đang bỏ ngỏ. 

Tiền vệ này dính phải một chấn thương nơi bàn chân thời gian qua, vì chấn thương dai dẳng nên mới đây cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật.

Lúc này, trong tay ông Park còn Hùng Dũng, Tuấn Anh, Đức Huy, Hoàng Đức, Quang Hải đều có thể chơi tốt ở vị trí trung tâm. Nhiều khả năng Tuấn Anh – Hùng Dũng vẫn sẽ là sự lựa chọn số một của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Trên hàng công, Công Phượng không có phong độ tốt. Hai tiền đạo trẻ là Tiến Linh và Đức Chinh tỏa sáng tại SEA Games, nhưng lại gây thất vọng tại U23 Châu Á vừa qua.

Không chỉ vấn đề nhân sự, V.League bị lùi lịch khởi tranh, khiến thầy Park cũng phải đau đầu vì ông và các học trò chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hi vọng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sớm tìm ra những giải pháp hiệu quả để đội tuyển Việt Nam có thể ra quân với đội hình mạnh nhất, giữ vững ngôi đầu bảng và sớm giành tấm vé đi tiếp.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-truoc-them-tai-chien-voi-malaysia-thay-park-lam-vao-the-bi-a310684.html