+Aa-
    Zalo

    VTV tiếp sóng các trận đấu của tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019

    ĐS&PL Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có công văn xin tiếp sóng các trận đấu của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ King’s Cup 2019.

    Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có công văn xin tiếp sóng các trận đấu của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ King’s Cup 2019.

    King's Cup 2019 thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì có tuyển Việt Nam tham dự. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    VTV đã có công văn chính thức gửi tới Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới - Next Media về việc tiếp sóng các trận đấu của tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019.

    Trước đó, Next Media là đơn vị mua được bản quyền truyền hình King's Cup 2019 tại Việt Nam.

    Sau khi sở hữu bản quyền giải đấu, Next Media đàm phán với các đài truyền hình tại Việt Nam để phát sóng giải đấu. Sau đó, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị trực thuộc VOV) chính thức đã được lựa chọn để phát sóng các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Theo đó, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ King's Cup sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1, VTC3 cùng các kênh VOV1 và VOV2 của Đài Tiếng nói Việt Nam.

    Đồng thời để mở rộng diện phủ sóng, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, hiện nhiều nhà đài khác đã cam kết tiếp sóng nguyên vẹn các trận đấu gồm: THVL2, VTVCab 16- Bóng đá TV, K+ PM, FPT Truyền hình & FPT Play, TvoD và Smart Box VNPT, VOV1/VOV2 và Truyền hình Nhân Dân.

    Đến ngày 1/6, VTV là đơn vị tiếp theo xin phát sóng trực tiếp các trận đấu của tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019.

    VTV cam kết sẽ tiếp sóng nguyên vẹn (giữ nguyên logo của VTC), không có hình, chia hình chạy chữ, không sửa đổi chèn thêm hay loại bỏ bất cứ yếu tố, hình ảnh, âm thanh nào (bao gồm cả quảng cáo) dưới mọi hình thức.

    Ngoài ra, VTV cũng xin tiếp sóng trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 7/6. Đây cũng là trận đấu mà Next Media sở hữu bản quyền.

    Gói bản quyền King's Cup 2019 mà Next Media đang sở hữu bao gồm: độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng.

    Next Media cho biết, bất kỳ đơn vị hay doanh nghiệp nào tổ chức trình chiếu giải đấu tại các địa điểm công cộng và mục đích thương mại đều cần phải liên hệ với họ để được cấp quyền.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-tiep-song-cac-tran-dau-cua-tuyen-viet-nam-tai-kings-cup-2019-a278284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan