Chỉ giành quả bóng Bạc, Quang Hải nói gì?


Thứ 4, 27/05/2020 | 00:48


Quang Hải cho biết không cảm thấy buồn khi chỉ nhận giải Quả bóng Bạc bởi đối với cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang tới niềm vui và hạnh phúc.

Quang Hải cho biết không cảm thấy buồn khi chỉ nhận giải Quả bóng Bạc bởi đối với cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang tới niềm vui và hạnh phúc.

Quang Hải (phải) bên cạnh Quả bóng Vàng Đỗ Hùng Dũng và Quả bóng Đồng Trọng Hoàng

Gala trao giải Quả bóng vàng 2019 diễn ra lúc 20h ngày 26/5 tại TP.HCM. Giải thưởng được chờ đợi, Quả bóng vàng nam Việt Nam năm nay đã đổi chủ khi Đỗ Hùng Dũng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Quyết để đăng quang danh hiệu cá nhân cao quý nhất.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ sinh năm 1993 sau những đóng góp to lớn vào thành công của đội tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam và cả CLB Hà Nội trong năm qua.

Ngoài việc Quả bóng Vàng năm 2018 Nguyễn Quang Hải lùi một bước khi chỉ đoạt Quả bóng Bạc 2019 thì người giành Quả bóng Đồng là  tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu Quả bóng Bạc, Quang Hải nói: "Tôi không cảm thấy buồn vì với một cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc. Trong một đội tuyển, khi tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung thì có nhiều người xứng đáng giành giải thưởng cao quý như thế này".

"Xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngay hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo", ngôi sao của CLB Hà Nội thêm vào.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1997 còn tiết lộ sưu tập trọn bộ danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng trong 3 năm liên tiếp vừa qua.

Được biết, ông Park rất tinh ý, sau khi lên trao Quả bóng Vàng cho Đỗ Hùng Dũng, ông đã kéo Quang Hải quay vào trong và vỗ vai an ủi cậu học trò.

Ông Park rất tinh ý, sau khi lên trao Quả bóng Vàng cho Đỗ Hùng Dũng, ông đã kéo Quang Hải quay vào trong và vỗ vai an ủi cậu học trò.

Thầy Park an ủi Quang Hải.

Dường như sợ cậu học trò lại buồn, cuối lễ trao giải, ông Park lại tiếp tục ôm chầm lấy Quang Hải thêm một lần nữa.

Những hình ảnh này một lần nữa chứng minh đội tuyển Việt Nam là một gia đình. Và ông Park như một người cha, rất biết cách chia sẻ với những cậu con trai của mình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gianh-qua-bong-bac-quang-hai-noi-gi-a324834.html