Chuyện tình ngọt ngào của Đỗ Hùng Dũng và "hot girl xứ Tuyên"


Thứ 7, 14/12/2019 | 04:30


Cùng sự kiện

Vốn là một người kín tiếng nên ít ai biết rằng bên cạnh tài năng trên sân cổ, Đỗ Hùng Dũng còn có một chuyện tình ngọt ngào với bà xã kém mình 4 tuổi.

Vốn là một người kín tiếng nên ít ai biết rằng bên cạnh tài năng trên sân cổ, Đỗ Hùng Dũng còn có một chuyện tình ngọt ngào với bà xã kém mình 4 tuổi.

Tại SEA Games 30, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trở thành nhân tố nổi bật nhất bên phía đội U22 Việt Nam. Là một trong số 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự giải, Hùng Dũng đã chứng tỏ mình xứng đáng với lòng tin từ HLV Park Hang Seo.

Không những góp sức lớn giúp U22 Việt Nam tạo nên lịch sử với tấm huy chương vàng sau 60 năm chờ đợi, Đỗ Hùng Dũng còn đặt dấu ấn đậm nét với bàn thắng nâng đôi cách biệt lên 2-0. Bàn thắng này của anh đã làm U22 Indonesia hao mòn ý chí và giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Thông tin Hùng Dũng kết hôn khiến nhiều người khá bất ngờ - Ảnh: Người lao động

Đỗ Hùng Dũng (SN 8/9/1993, tại Yên Viên, Gia Lâm) là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào đạo và hiện thuộc biên chế của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Vị trí sở trường của Hùng Dũng là tiền vệ trung tâm.

Tài năng của Hùng Dũng được phát hiện từ khá sớm, tuy nhiên ban đầu gia đình lại không có được sự đồng thuận. Bố Hùng Dũng phản đối con việc theo nghiệp cầu thủ, trong khi mẹ Dũng lại ủng hộ. Cuối cùng, sau nhiều tranh cãi, bố mẹ Hùng Dũng đã đồng ý để cho con theo học lớp năng khiếu bóng đá của Hà Nội.

Năm 2011, Đỗ Hùng Dũng được triệu tập vào đội trẻ lứa U17 của Hà Nội T&T. 4 năm sau, Hùng Dũng vô địch giải U21 Quốc gia cùng U21 Hà Nội T&T. Năm 2016, Hùng Dũng được gọi vào đội chính của Hà Nội T&T.

Năm 2018 và 2019, Đỗ Hùng Dũng cùng Hà Nội FC đăng quang V-League trong 2 năm liền. Đỗ Hùng Dũng cũng góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngòa của Mộc Trinh - Ảnh: Vietnamnet

Vốn là một người khá kín tiếng nên Hùng Dũng ít chia sẻ chuyện riêng tư của mình.

Hôn lễ của anh và bà xã Triệu Mộc Trinh diễn ra vào ngày 23/4 đã khiến không ít người bất ngờ. Được biết, chàng tiền vệ sinh năm 1993 và vợ đã có 4 năm yêu đương ngọt ngào trước khi quyết định về chung một nhà.

Trước ngày trọng đại diễn ra, Hùng Dũng đã viết bức thư đầy xúc động gửi cho Mộc Trinh.

"Người ta nói rằng con gái trước khi lấy chồng thường mang nhiều suy tư, lo lắng. Anh cũng biết rằng tuổi thanh xuân của em đã dành trọn cho anh. Hạnh phúc biết bao khi mình đã cùng nhau đi qua bao năm tháng.

Hạnh phúc biết bao khi nghĩ đến việc sẽ được bên cạnh người con gái là mối tình đầu - mối tình duy nhất của anh đi hết quãng đường đời phía trước".

Hùng Dũng luôn giành cho vợ sự quan tâm ngọt ngào - Ảnh: Người lao động

Vợ Hùng Dũng từng được dân mạng gọi với danh xưng "hot girl xứ Tuyên". Nàng WAGs 22 tuổi tốt nghiệp đại học Văn hóa Hà Nội, hiện kinh doanh tự do.

Với cầu thủ 26 tuổi, bà xã Mộc Trinh là người hết lòng cảm thông cho công việc của anh. Khi chồng thi đấu xa nhà, cô đảm đương mọi việc trong gia đình và chăm con nhỏ.

"Có một điều đặc biệt là mặc dù mình là cầu thủ, vợ mình cũng không thích bóng đá cho lắm. Điều đó khiến mình rất thích vì mỗi khi về nhà, vợ không hỏi quá nhiều về chuyên môn, công việc mà chủ yếu quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Khi ở bên vợ, mình cảm thấy thật sự được thư giãn mà không phải nghĩ quá nhiều tới vấn đề công việc", Hùng Dũng chia sẻ trên Dân trí.

Thầy Park đến chung vui cùng Hùng Dũng trong ngày cưới - Ảnh: Dân trí

Sau khi vợ sinh con được 2 ngày thì anh phải lên tập trung đội tuyển. Suốt thời gian dài lên tuyển rồi đá câu lạc bộ, Dũng được về nhà một lần nữa rồi tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30. Không được ở bên vợ con nhiều nên Hùng Dũng thường xuyên gọi điện về nhà hàng ngày hỏi thăm mọi người và cậu con trai.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-ngot-ngao-cua-do-hung-dung-va-hot-girl-xu-tuyen-a304568.html