Sau 13h di chuyển Công Phượng đã có mặt tại Bỉ và được đội bóng mới chào đón


Thứ 7, 13/07/2019 | 00:06


Cùng sự kiện

Fanpage của CLB Sint-Truidense đã dăng tải bức ảnh cùng lời chào mừng Công Phượng ngay khi anh đặt chân đến Bỉ.

Fanpage của CLB Sint-Truidense đã dăng tải bức ảnh cùng lời chào mừng Công Phượng ngay khi anh đặt chân đến Bỉ.

Công Phượng đã chính thức đặt chân tới Bỉ để ra mắt đội bóng mới.

Khoảng 3h sáng 13/7 (giờ Việt Nam), fanpage CLB của Bỉ, Sint-Truidense đã đăng tải bức hình Công Phượng ở thủ đô Brussels, Bỉ cùng lời chào mừng: "Nhìn xem ai đã tới Bỉ này".

Sint-Truidense cũng đính kèm hashtag CP15, số áo của Công Phượng trong màu áo mới.

Dù vừa trải qua chuyến bay dài, Công Phượng tỏ ra khá thoải mái, rạng rỡ khi có mặt tại Bỉ. Được biết, từ thủ đô Brussels, Công Phượng có thể di chuyển tới Sint-Truiden theo đường tàu hỏa.

Trước đó, tiền đạo người Nghệ An đã mất hơn 13h di chuyển để có mặt ở châu Âu, anh quá cảnh ở Pháp trước khi tới Bỉ.

Sau khi có mặt tại Bỉ và tiến hành kiểm tra y tế, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Công Phượng sẽ bước ngay vào tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Sint-Truiden.

Đội bóng này hiện đang tích cực đá giao hữu để chuẩn bị cho trận mở màn giải VĐQG Bỉ mùa 2019-20 với CLB Royal Excel Mouscron vào ngày 27/7 tới.

Sint-Truidense sẽ chạm trán Excel Mouscron trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Bỉ. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng 28/7. Ngay sau đó là chuỗi trận được đánh giá là khá "khó nhằn" khi CLB này phải đối đầu với các đội bóng mạnh khác là Club Brugge và Standard Liege.

Giải VĐQG Bỉ có 16 đội, sau 30 vòng đấu sẽ chọn 6 đội dẫn đầu để lọt vào vòng tranh chức vô địch. Mùa trước, Sint-Truidense đứng thứ 7 khi hết giai đoạn đầu tiên của mùa giải và bỏ lỡ đáng tiếc giai đoạn play-off tranh chức vô địch.

Sau 2 lần xuất ngoại không thành công trong màu áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc), Công Phượng đặt quyết tâm lớn cho chuyến đi châu Âu này. Người hâm mộ Việt đều hy vọng Công Phượng sẽ có được những thành công bước đầu tại châu Âu.

Trên fanpage của CLB Sint-Truidense, nhiều fan Việt gửi lời chúc may mắn tới Công Phượng trong hành trình mới: "Chúc em thành công. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn ở bên em, theo dõi và ủng hộ em. Chúc đội bóng nơi em thi đấu thành công rực rỡ"; "Cuối cùng bạn cũng đã đến Bỉ, một đất nước rất yên bình. Hãy bắt đầu một cuộc sống mới, thử thách mới nhé. Chúc bạn may mắn"...

Sau khi chiêu mộ Công Phượng, lượng theo dõi fanpage của Sint-Truidense đã tăng đột biến từ khoảng 3000 lên tới gần 50.000 lượt theo dõi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-13h-di-chuyen-cong-phuong-da-co-mat-tai-bi-va-duoc-doi-bong-moi-chao-don-a284041.html