+Aa-
    Zalo

    Công Phượng không ra sân, Sint-Truidense bất ngờ thắng 2-1 trước Standard Liege

    ĐS&PL Sint-Truidense bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liege trong ngày Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

    Sint-Truidense bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Standard Liege trong ngày Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

    Sint-Truiden giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, thoát khỏi vị trí bét bảng.

    Sau 2 trận toàn thua với 7 lần bị thủng lưới và chưa ghi được bàn thắng nào, CLB Sint-Truidense (STVV) được hưởng niềm vui chiến thắng ở vòng đấu thứ 3.

    Tiếp Standard Liege trên sân nhà, HLV Marc Brys không để Công Phượng trong danh sách đăng ký thi đấu như 2 lượt đầu. Ở trận thua 0-6 trước Club Brugge tại vòng 2, Công Phượng được thi đấu 20 phút cuối.

    Phút 29, Sint-Truidense đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Alexandre De Bruyn đã có pha đi bóng rất hay, xộc thẳng vào vòng cấm của đối thủ, trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, đưa Sint-Truidense vượt lên dẫn trước.

    Chưa dừng ở đó, phút 37, tài năng trẻ Hamza Masoudi đã có pha đi bóng khéo léo, trước khi dứt điểm chìm trung lưới Standard Liege. Tỷ số là 2-0 cho Sint-Truidense.

    Sang hiệp 2, Standard Liege đã đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Cuối cùng, những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng từ chấm phạt đền của Paul-Jose Mpoku, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Standard Liege.

    Những phút còn lại chứng kiến sự phòng ngự vô cùng kiên cường của Sint-Truidense. Thậm chí, thần may mắn cũng đứng về phía họ khi bóng 1 lần tìm tới trúng xà ngang và 1 lần được phá ngay trên vạch vôi.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Sint-Truidense.

    Thắng trận 2-1, STVV tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bỉ. Ở vòng 4, đội bóng này làm khách trước Antwerp vào tối 18/8 (giờ địa phương).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-khong-ra-san-sint-truidense-bat-ngo-thang-2-1-truoc-standard-liege-a288260.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan