Cựu HLV của SC Heerenveen cho rằng Văn Hậu đang nhận lương quá cao so với trình độ


Thứ 7, 28/12/2019 | 06:30


Cùng sự kiện

HLV cũ của CLB Heerenveen mới đấy bất ngờ chỉ trích việc đội bóng này trả lương quá cao cho Đoàn Văn Hậu.

Cựu HLV của CLB Heerenveen mới đấy bất ngờ chỉ trích việc đội bóng này trả lương quá cao cho Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu bị chỉ trích là bản hợp đồng thương mại?

Chiến lược gia Gertjan Verbeek (57 tuổi) hiện là HLV của CLB Adelaide United tại giải VĐQG Australia, ông từng có thời gian dẫn dắt CLB Heerenveen trong khoảng thời gian 2004-2008 và vẫn luôn theo dõi tình hình của đội bóng cũ.

Chia sẻ với Voetbal International, Ông Verbeek tỏ ra rất bất bình: "So với các CLB khác, thời gian dường như vẫn đứng yên ở đội bóng này".

Cựu HLV của CLB Heerenveen, ông Gertjan Verbeek.

Vị chiến lược gia 57 tuổi không hài lòng với định hướng phát triển của đội bóng và trường hợp của Đoàn Văn Hậu là dẫn chứng cho thấy quyết sách của Heerenveen đã không đặt chuyên môn làm ưu tiên hàng đầu.

"Tất cả mọi người biết chuyện đều nói cậu ấy không đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận lương 450.000 euro. Toàn bộ phòng thay đồ đều biết chuyện này. Đấy là một bản hợp đồng thương mại, họ đều nói vậy. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ", ông Verbeek nói.

Gần đây, giám đốc Cees Roozemond của Heerenveen thừa nhận rằng đội bóng của mình đã lỗ 6 triệu euro trong năm 2019. Một trong số những nguyên nhân khiến Heerenveen gặp khó khăn về tài chính là bởi họ chưa có nhà tài trợ mới. Roozemond cho biết CLB đang đàm phán với những đối tác và sẽ sớm tìm được nhà tài trợ.

Văn Hậu đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho SC Heerenveen.

Về phần Đoàn Văn Hậu, tuyển thủ Việt Nam cũng đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho SC Heerenveen vào ngày 18/12 (gặp Roda JC Kerkrade tại vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan) kể từ khi gia nhập đội bóng này hồi tháng 9.

HLV hiện tại của Heerenveen, ông Johnny Jansen đã từng nói rằng: "Câu lạc bộ phải chờ rất lâu mới có thể sử dụng Văn Hậu. Tôi tin chắc tất cả người hâm mộ đều nóng lòng muốn thấy cậu ấy trên sân. Văn Hậu là cầu thủ giỏi, và CLB sẽ còn cần đến cậu ấy nhiều nữa".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hlv-cua-sc-heerenveen-cho-rang-van-hau-dang-nhan-luong-qua-cao-so-voi-trinh-do-a306366.html