Cựu sao đấu vật Gabbi Tuft bất ngờ chuyển giới: Bên ngoài khác đi bên trong vẫn vậy


Chủ nhật, 07/02/2021 | 09:09


Cùng sự kiện

Cựu đô vật chuyên nghiệp Gabbi Tuft mới đây đã công bố việc mình chuyển giới và có những chia sẻ liên quan tới vấn đề này.

Cựu đô vật chuyên nghiệp Gabbi Tuft mới đây đã công bố việc mình chuyển giới và có những chia sẻ liên quan tới vấn đề này.

Theo Insider, cựu ngôi sao đấu vật Gabbi Tuft vào hôm 5/2 vừa qua đã tuyên bố mình là người chuyển giới trong một bài đăng trên Instagram.

“Đây là tôi. Tôi không hề ngại ngùng hay nao núng. Đây là một phần mà tôi vẫn luôn giấu diếm vì sợ hãi trước những gì mà mọi người sẽ nghĩ, sợ những điều mà gia đình, bạn bè và người theo dõi tôi sẽ nói hoặc làm. Nhưng giờ tôi không còn sợ hãi nữa. Tôi có thể tự tin nói rằng tôi yêu bản thân vì chính con người thật của mình”, Gabbi viết.

Trong bài đăng tràn đầy năng lượng tích cực, cựu đô vật cho biết “tám tháng trước đó là một trong những khoảng thời gian đen tối nhất” trong cuộc đời cô.

“Sự xáo trộn về cảm xúc khi trở thành người chuyển giới và phải đối mặt với thế giới không ít lần đã khiến tôi nghĩ tới cái chết”, Gabbi tiết lộ.

Hình ảnh cựu ngôi sao đấu vật Gabbi Tuft trước và sau khi chuyển giới. 

Cũng trong bài đăng này, Gabbi cho hay từ thời điểm ngừng để tâm tới những điều người khác suy nghĩ về mình, cô đã có thể thoải mái sống thật với bản thân. Vợ, gia đình và bạn bè của Gabbi đều chấp nhận và ủng hộ cô.

“Bề ngoài có thể khác đi nhưng tâm hồn bên trong vẫn vậy”, cô khẳng định.

Được biết, Gabbi hoạt động như một đô vật chuyên nghiệp từ năm 2009 – 2012 với nghệ danh “Tyler Reks”. Gabbi và Priscilla kết hôn với nhau vào năm 2002. Đến năm 2011, cả hai chào đón con gái đầu long Mia. Một năm sau khi con gái chào đời, Gabbi tuyên bố giải nghệ để có nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ.

Gabbi Tuft và Priscilla kết hôn vào năm 2002.

Trong cuộc phỏng vấn với Extra TV, Gabby chia sẻ: “Năm 10 tuổi, khi bố mẹ không ở nhà, tôi thường lẻn vào tủ quần áo của mẹ và mặc thử, cảm thấy vô cùng vui thích. Nhưng tôi đã kìm nén mọi thứ cả cuộc đời, chỉ vì xã hội. Tôi biết rằng mọi người không chấp nhận điều đó nên tôi cố đè nén”.

Gabbi và Priscilla cho hay mối quan hệ của họ đang trải qua một “tiến triển thú vị” khi cặp đôi tìm cách để ở bên nhau. Họ cũng đã nói chuyện với con gái Mia. Để tránh trường hợp Mia bị mọi người chế giễu và bị tổn thương bởi những lời nói ấy, Gabbi hạn chế cho cô bé ra ngoài.

Gabbi bồi hồi kể lại: “Con bé nghiêng người, ôm lấy tôi và nói ‘bố ơi, con sẽ không bao giờ chế giễu bố đâu’”.

Cựu đô vật đảm bảo sẽ “minh bạch 100%” khi chia sẻ về câu chuyện của mình để có thể tiếp thêm động lực cho những người đang đấu tranh để sống thật với giới tính của mình, giống như cô ấy trước đây.

Đinh Kim (Theo Insider)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-dau-vat-gabbi-tuft-bat-ngo-chuyen-gioi-ben-ngoai-khac-di-ben-trong-van-vay-a355498.html