Danh thủ nào đang được được trả lương cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh?


Thứ 5, 13/02/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Thủ thành của câu lạc bộ đang xếp thứ 8 của Ngoại hạng Anh “Manchester United” David De Gea kiếm được 23 triệu euro trong một năm.

Thủ thành của câu lạc bộ đang xếp thứ 8 của Ngoại hạng Anh “Manchester United” David De Gea kiếm được 23 triệu euro trong một năm. Về chỉ số này, thì người gác đền 29 tuổi của “Quỷ đỏ” không có đối thủ trong số các cầu thủ đang thi đấu tại giải đấu danh giá nhất nước Anh.

David De Gea. -Ảnh: Instagram

Theo Spotrac.com đưa tin, vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ của English Premier League có mức lương cao nhất là tiền vệ của câu lạc bộ “Manchester City” Kevin De Bruyne (19,7 triệu euro). Đứng ở vị trí thứ ba trong tốp những cầu thủ có thu nhập cao nhất là tiền đạo cánh của “The Citizens” Rahem Sterling (18,5 triệu euro).

Trong tốp 10 của danh sách này phải kể đến Paul Progba (Manchester United, 17,8 triệu euro), Mesut Ozil (Arsenal, 16,5 triệu), Anthony Martial (Manchester United, 15,3 triệu), Sergio Aguero (Manchester City, 14,1 triệu), Mohamed Salah (Liverpool, 12,3 triệu), Marcus Rashford (Manchester United, 12,3 triệu) và Harry Kane (Tottenham Hotspur, 12,3 triệu).

Được biết rằng David De Gea hồi tháng 9/2019 đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ “Manchester United” thêm 4 mùa bóng nữa kèm theo điều khoản được gia hạn thêm 01 năm. Khi đó, chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ. Theo một vài thông tin của truyền thông Anh, tuyển thủ Tây Ban Nha được nhận khoảng 15 triệu euro cho mỗi mùa thi đấu trong màu áo của “MU”. Giá trị chuyển nhượng hiện tại của De Gea theo đánh giá của trang transfermarkt.de có uy tín là ở mức 60 triệu euro.

De Gea từng thi đấu cho câu lạc bộ của thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) là Atletico, trước khi chuyển tới Anh thi đấu vào mùa hè năm 2011 với mức giá 25 triệu euro. Trong đội hình Mancheter United, David đã tham dự 367 trận đấu, trong số đó có 130 trận giữ sạch lưới. De Gea có 40 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Nam Hiếu (Theo Vesti.ru) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-thu-nao-dang-duoc-duoc-tra-luong-cao-nhat-tai-giai-ngoai-hang-anh-a311391.html